ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดข้อมือ กันผี กันเขี้ยว (จารมือ) หลวงปู่สิงห์โต สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบลราชธานี


พลังศรัทธา
0966644953
@phlangsraththa
PhlangSraththa24

ตะกรุดข้อมือ กันผี กันเขี้ยว (จารมือ) หลวงปู่สิงห์โต สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบลราชธานี
199 บ.

ตะกรุดข้อมือ กันผี กันเขี้ยว (จารมือ) หลวงปู่สิงห์โต สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบลราชธานี

 

หลวงปู่สิงห์โต จารมือเองทุกดอก


ให้บูชาดอกละ 199 บาท มีหลายดอก ทางร้านสุ่มเลือกให้

 

+++++++++++++++++++++

การเขียนตะกรุดไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่อยากเขียนอะไรก็เขียนได้ แบบการลอกลาย มันต้องเริ่มจากการเชิญครู ประสิทธิปากกาหรือเหล็กจาร ดูกฤษ์ผานาที ขณะเวลาที่จรดปากกาจารลงไปนั้น ปากต้องภาวนา ตาต้องจ้อง มือต้องเขียน

เขียนอักขระผิดก็ต้องโยนทิ้ง เขียนทับกันยันต์วิบัตก็ต้องโยนทิ้ง เมื่อเขียนได้แล้วยังต้องเอามาภาวนาปลุกเสกซ้ำจนมั่นใจ ถึงจะนำไปแจก ให้บูชา กว่าจะได้แต่ละดอกมันจึงยาก

+++++++++++++++++++++

...............................

ตะกรุดพระผู่เฒ่ากันผีปอบ

วันนี้ผมจะเล่าเรื่องแตกประสบการณ์อีกอย่างหนึ่งกับเครื่องรางของขลังหลวงปู่คือตะกรุดให้ฟัง 1 เรื่องนะครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานมานี้คือมีญาตติธรรม ท่านหนึ่งมาพบกับผม แล้วบอกว่า ขอความช่วยเหลือจากผมทีที่บ้านของเขามีวิญญาณมารบกวนขอเชื่อว่าวิญญาณนั้นคือวิญญาณของผีปอบ ตามความเชื่อของคนอีสานและคนทางเหนือคืนคนที่โดนสาปแช่งจากครูบาอาจารย์ เวลาทำผิด คำสั่งสอนครูบาอาจารย์เช่นเอาค่ายกครูเกินหรือค่าคายเกิน(ภาษาอีสาน) หรือรับจ้างทำในสิ่งที่ครูบาอาจารย์ห้ามไม่ให้ทำที่เขาเรียกกันศอษย์เกินครูศิษย์นออกครู บุคคลผู้นั้นก็จะกลายเป็นปอบ ตามคำสาปแช่งของครูบาอาจารย์ โดย

ญาติธรรมท่านนี้ได้มาขอความช่วยเหลือจากมาของดีไปป้องกันภูตผีปีศาจป้องกันผีปอบจากผม ผมเองก็ไม่รู้จะให้อะไรแล้วมั่นใจอะไรว่าจะป้องกันภูตผีปีศาจหรือวิญญาณผีปอบนั้นได้ จึงได้นึกถึงตะกรุดข้อมือของหลวงปู่สิงห์โตซึ่งหลวงปู่ได้เมตตามอบมาให้ผมตอนไปนมัสการท่าน ผมจึงยกขึ้นใส่หัวแล้วบอกอธิฐานกับหลวงปู่มาขอบารมีหลวงปู่ได้ช่วยเหลือเขาครอบครัวของเขาให้พ้นจากวิญญาณร้ายด้วยเถิดจากนั้นผมก็มอบให้เขาไปคนละเส้นรวมทั้งหมด 4 เส้นโดยในใจก็นึกถึงหลวงปู่อย่างให้ขายหน้าเขานะปู่ อย่างให้มาชี้ด่าผมว่าหลอกเขานะปู่ช่วยเขาทีนะปู่

 

อาทิตย์ต่อมาเขากลับมาเล่าให้ผมฟังว่าตั้งแต่มีตะกรุดของหลวงปู่ติดข้อมือนี้ ไม่เห็นมีวิญญาณผีปอบมารบกวนเขาไม่เห็นหมาดำมารบกวนเขาอีกเลยตะกรุดของหลวงปู่นี้ศักดิ์สิทธิ์จริงๆสามารถป้องกันภูตผีปีศาจได้จริงๆผมเลยบอกเขาว่าของหลวงปู่นั้นการสารพัดกันได้ทุกอย่างกันโรคระบาดได้ด้วย

นี่คือประสบการณ์เล็กๆน้อยๆที่เกิดขึ้นกับผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่และผู้ที่บูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่จึงนำมาเล่าเพื่อประดับศรัทธาประสาทะให้ท่านผู้ฟังทั้งหลายได้รับฟังกัน

ขอเอาบทความนี้เป็นสังฆบูชา

พระผู้เฒ่า เมืองดอกบัวงาม

******* ขอบคุณข้อมูลจากคุณ ทิง มรดกครู มากครับ *******

..................................................

 

วันนี้ผมจะนำเสนอของดีอีกหนึ่งอย่างของหลวงปู่สิงโตเพื่อให้สมาชิกร่วมบุญและเผยแพร่บารมีหลวงปู่ยิ่งๆขึ้นไปนะครับนั่นคือตะกรุดข้อมือกันผีกันเขี้ยวหลวงปู่สิงโตครับซึ่งจากการตรวจดูพลังแล้วมีพลังพิเศษมากๆซ่อนอยู่ในตะกรุดเล็กๆดอกนี้ครับ มาดูกระแสพลังกันเลย

พลังปราณแผ่ออกมาเต็มที่เลยครับพร้อมส่งผลหรือตอบสนองการใช้งานเต็มกำลัง

 

พลังงานการเสก สว่างไสวสวยงามมากครับสว่างไปทั่วทั้งสามแดนโลกธาตุเลยเพราะในการเสกมีการอัญเชิญญาณเบื้องสูงมากๆมาเสกครับนั่นคือกระแสญาณขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกชั้นฟ้าทั่วทุกแดนพระนิพพานมาเสกเลยครับ พระอรหันต์จากทุกๆแดนนิพพานก็มาร่วมเสกด้วยครับ เสกลงมาสว่างมากๆ นับหมื่นนับแสนองค์เลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีกระแสญาณพระอรหันต์แห่งโชคลาภมาเสกด้วย นั่นคือพระสิวลีและพระสังคจายลงมาเสกเต็มกำลัง และสายโลกเทพอุดรมาเสกร่วมด้วยช่วยกันเลยครับบ เหมือนเจตนาการสร้างดีเลยส่งผลให้บารมีเบื้องสูงมาเสกครบเครื่องเลยครับ

 

อานุภาพเลยครอบจักวาล เสกบันดาลให้เป็นแก้วสารพัดนึกเลย แล้วแต่จะขอ นอกจากนั้นยังลงทางสารพัดกันด้วยกัน กันโรคระบาด กันภัยพิบัติกันศาสตราวุธร้ายทั้งปวง กันของแหลมของคม กันผีทุกๆชนิดไล่ผีแรงมากครับรุ่นนี้และกันคุณไสยทุกๆอย่างทุกชนิดกันได้หมดเลยครับ แถมมีเทวดาคอยรักษาด้วยนะครับ

 

ผลการบูชาคือการอธิฐานขอพร ขอได้หมดเพราะมีเทวดาท่านจะคอยให้พรผู้ขอครับ แต่ต้องมาทางพุทธคุณนะครับเพราะเป็นของสูง

รัศมีพลัง27เมตรโดยประมาณ

เป็นของดีที่มีพุทธคุณมากมายจริงๆครับ ถึงภายนอกจะดูธรรมดา แต่ดูเบื้องลึกแล้วไม่ธรรมจริงๆครับ ลองหามาบูชากันได้เลยนะครับผม

 

*** ขอบคุณบทความจากอาจารย์สมบูรณ์มากครับ ***

------------------------------

 

ตระกรุดกันผีกันแข่วดีทางไหน

ปู่บอกว่ากันผี กันเขี้ยวทุกชนิด

ประสบการณ์ มีตั้งแต่กันตะขาบกัด หมากัดไม่เข้า

งูยกหัวไม่ขึ้น ฉีดยาไม่เข้า ตะขาบไม่มีแรงเดิน

ประสบการณ์ชาวบ้านทั้งนั้นครับ บอกต่อกันไป

 

--------------------++++++++---------------

 

พ่อผม ไปเลี้ยงวัวบนเขา งูกะบาหรืองูกะปะ

กัดแล้วกัดอีก สับอยู่อย่างนั้นพ่อบอก แต่มันกัดไม่เข้ารับ ตระกรุดข้อมืออันเดียว

+++++

 ประสบการณ์เพียบ กันผี ไล่ผี ถอนคุณไสย กันเขี้ยว หมา งู ตะขาบเด็ดขาดนักแล

แม้กระฉีดยาไม่เข้าก็หลายคนคับกลับมาเล่าให้หลวงปู่ฟัง

 

.........

 

#สัญญาลักษณ์ที่มองดูแว็บเดียวรู้เลยศิษย์หลวงปู่สิงห์

ตระกรุดข้อมือกันผีกันเขี้ยว

 

 ของดีที่หลวงปู่ท่านชอบมัดข้อมือให้ลูกหลานที่ไปกราบ

เกิดประสบการณ์มากมายหลายทาง

 

แรกๆแถวบ้านผมเกิดประสบการณ์กับตะขาบไต่ข้ามคนที่มีตระกรุดข้อมือโดยที่มันไม่กัดข้ามไปใด้สักพักมันก็ตายเองธรรมชาติ คนเล่า พ่อตากำนันต.สมสะอาด อ.เดช

 

 งู ยกหัวไม่ขึ้นเดินเหยียบหางงูเห่าในป่ายางเหมือนงูพยายามยกหัวแต่ยกไม่ขึ้น รนเล่าอยู่ชายแเเดนไทยลาวลาวแถวๆบุณฑริก

 

งูกัดแต่มันกัดแบบไม่อ้าปาก ฉกปับๆๆแต่ปากไม่อ้าพ่อผมเองประสบการณนี้ งูกะบาด้วย

 

หมูป่ากัด หมูป่ามันโดนกับดักแช้วหันมาสู้กับหมา พ่อผมไปช่วยหมา แต่ตัวเองโดนหมูกัดโคนขาบริเวณเลยเข่านิดหนึ่ง กัดสะบัดหลายทีพ่อผมบอก กูคิดว่าขากูไปกับปากหมูแล้ว เจ็บมากเลยคลานถอยออกมานั่งบนโขดหินแล้วลองกลั้นใจลูบขาดูไม่กล้ามองขาตัวเอง เพราะรู้กันอยู่ว่าเขี้ยวหมูป่าคมมากขนาดรากใม่ใหญ่ๆมันยังกัดขาดใด๋ แล้วขาคนอ่อนๆขาดง่ายๆจะเหลือรึ พอกลั้นใจลูบดูอ้าวไม่มีแผล

ใจชื้นละ ลงมาเเทงหมูเอามาเป็นอาหารต่อ

 

และเข็มฉีดยาเยอะมาก ที่ฉีดยาไม่เข้ามีทั้งสารวัตรกำนันต.สมสะอาด และลูกหลานหลายคน ทางต.รำครั่งก็หลายคนครับเข็มแทงไม่เข้าบ้าง จัเจาะเสนอเลือดก็เลือดไม่ออกจนต้องบอกกล่าวองค์หลวงปู่จึงได้

 

แต่ช่วงหลังๆ เกิดประสบการณ์ไปทุกทาง

ครอบจักรวาลของจริง

ขอเล่าประสบการณ์พอสังเขปคับ

 

 

ขอบคุณประสบการณ์ จากคุณฝ้าย

 

 

..................................................

ตะกรุดข้อมือ กันผี กันเขี้ยว หลวงปู่สิงห์โต สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม

 

สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ ผมมีประสบการณ์มาเล่าสู่ฟังครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นทั้งคนใกล้ตัว ทั้งตัวผมครับ เรื่องของคนใกล้ตัวก็คือ คนในครอบครัวรวมถึงตัวผมไม่ติดเชื้อโควิดครับ และคนที่ผมให้ตะกรุดไว้นั้นไม่มีใครติดสักคน และที่จะเล่าคือ วันนี้ผมพาญาติไปฉีดวัคซีน แล้วเขาก็พูดประมาณสงสัยว่า ทำไมแฟนผมไม่ติดเชื้อ ทั้งที่หลานก็ติด ญาติผมที่พาไปแกก็ติด คลุกคลีป้อนยาตลอดทำไมไม่ติด? ผมก็เลยอมยิ้มพร้อมกับตอบเลี่ยงๆว่าเป็นที่ดวงแฟนผมมั้ง5555 แฟนผมเขาก็พูดเต็มปากนะว่า เพราะตะกรุดหลวงปู่แน่ๆเขาเลยไม่ติด เขาห่วงหลานมากตอนนั้น พยายามทั้งกอด หอม อยากไปรักษากับหลาน แต่ยังไงก็ไม่ติดเลย เพราะมีตะกรุดติดตัวไว้ตลอด. ส่วนตัวผมผมก็ส่วนตัวมีแต่ในฝันนะ กับช่วยคนอื่น ที่ช่วยคนอื่นคือนำของๆหลวงปู่นี่แหละ ทั้งตะกรุดข้อมือ ผ้ายันต์ เหรียญท่าน มาช่วยคนแบบที่ท่านบอก ยกตัวอย่างคือ ผมนำตะกรุดกับผ้ายันต์มาแล้วขอบารมีหลวงปู่ปัดรังควานให้พี่สาวผม เพราะวันนั้น ก่อนที่หมอจะนัดแกไปตรวจ หมอว่าเห็นก้อนอะไรนี่แหละตรงคอเลยนัดมห้ไปส่องกล้องดู ผมก็เลยนำตะกรุดกับผ้ายันต์มาปัดรังควานให้พี่สาว ผ่านไปไม่กี่วันไปตรวจหมอบอกว่าไม่เจอ ก็พอกันแปลกใจทำไมไม่เจอ หมอก็นัดไปออีกเป็นอาทิตย์ ก็ไปตรวจอีก ก็ไม่เจออีก ตอนนี้พี่สาวผมบอกว่า ก้อนที่คออะรู้สึกเลยว่ามันไม่มีแล้ว และพี่สาวผมก็มีตะกรุดข้อมือท่านติดตัวส่วนตัวเขาเลยเขาเชื่อมาก เพราะว่าคนที่ติดเชื้อมาทำงานในห้องแก รอบข้างเป็น แต่แกไม่ติดเลย.

 

มีเยอะครับเล่าไม่หมด  บางเรื่องก็อาจมีคนว่าบ้ารึเปล่าเลยขอเล่าแค่นี้ครับ (ใช้วิจารณญาณนะครับ)

 

ขอบคุณประสบการณ์จาก (คุณ GU BOSZ)

................................................................................

 

ประวัติหลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบลราชธานี

อุบลราชธานีศรีวนาไลย ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ตักกศิลาแห่งไสยเวทย์ที่อุดมไปด้วยพระมหาเถราจารย์ผู้มีฌาณสมาบัติอันแก่กล้าหลายรูปด้วยกัน

 

หนึ่งในมหาพระเถราจารย์เพชรน้ำหนึ่งจอมขมังเวทย์แห่งภูฝอยลม พระผู้มีตบะบารมีอันสูงยิ่งคือ" หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี "

 ปัจจุบัน อายุ ๙๘ย่าง๙๙ปีตามที่หลวงปู่บอก ท่านเกิดเมื่อ วันอังคาร เดือน ๕ ปี ๒๔๖๕

 

มีโอกาสติดตามอาของท่านที่รับราชการตำรวจมาเป็นสังกะลีหรือเด็กวัดทุ่งศรีเมืองสมัยญาท่านดีโลดหรือหลวงปู่รอดเมื่อมีอายุได้ประมาณ ๑๖ ปี หลวงปู่ได้บรรพชาเป็นสามเณร

ศึกษาเล่าเรียนหลักธรรมบาลีต่างๆ ครั้นเมื่ออายุครบ ๒๐ ปี ก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เพื่อศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย การอบรมวิชาวิปัสนากรรมฐาน

 

อีกทั้งวิชาอาคมทางไสยเวทย์ต่างๆ กับญาถ่านทา วัดหนองมะแซว นอกจากนี้ยังได้รับจากศึกษาและฝากตัวเป็นศิษย์พระเกจิยุคเก่า เช่นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต

,หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล ,หลวงพ่อชา สุภัทโท, หลวงปู่ญาถ่านกรรมฐานแพง, หลวงปู่ทองรัตน์, หลวงปู่อุปัชฌาย์ยะแดง วัดหนองบัวฮี (บูรพาจารย์สายเหนียวแห่งเมืองพิบูลมังสาหาร หรือเมืองพิมูลในอดีต)

 

และยังได้ธุดงค์เดินทางไปศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากพระอาจารย์ในสายเจ้าปู่สมเด็จลุน ที่เมืองอัฐปรือ ประเทศลาว จนจบทุกวิชาทางไสยเวทย์ที่ผู้เป็นอาจารย์ได้สั่งสอน

และได้ครอบครองตำราอักขระยันต์โบราณซึ่งตกทอดมาตั้งแต่สมัยก่อน จารด้วยตัวคาถาธรรมลาว ซึ่งรวบรวมอักขระยันต์และสรรพวิชาต่างๆเอาไว้

ซึ่งมีน้อยคนนักที่จะได้ครอบครองและรู้จักรักษาไว้ได้

 

หลังจากนั้นท่านก็ใด้สึกมารับใช้ชาติเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ และมีครอบครัว มีบุตรชาย และหญิง จนอดีตภรรยาท่านเสียชีวิต หลวงปู่ท่านจึงใด้บวชอีกครั้ง และครั้งนี้หลวงปู่ตั้งจิตอธิษฐานแน่วแน่

 

ออกเดินธุดงค์ไปฝึกจิตรักษาตบะบารมี เสาะแสวงหาสถานที่ปลีกวิเวก เนื่องจากหลวงปู่สิงห์โต ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ หลวงปู่ท่านได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมอย่างมุ่งมั่นและจริงจัง

ทั้งธุดงค์ปักกลดตามป่า ถ้ำ หรือแม้กระทั่งบริเวณที่ต้องเว้น(หรือทางผีผ่าน) และเดินข้ามภูเขาน้อยใหญ่ตามอาณาเขตชายแดนไทย-ลาว อยู่หลายปี

 

หลวงปู่ยังเล่าว่าอีกว่า ครั้งออกเดินธุดงค์ มีความยากลำบากมาก เพราะต้องเดินด้วยเท้า ผ่านป่า ผ่านเขา มีอันตรายรอบด้านทั้งสัตว์ป่าที่ดุร้าย รวมทั้งภูตผีต่างๆ

จะคอยมีทดสอบความอดทนทางจิตว่า จะเกิดความกลัวหรือไม่ แต่เนื่องจากหลวงปู่ได้ผ่านการฝึกฝนทางวิปัสนากรรมฐานมาอย่างดี มีพลังจิตใจที่เข้มขลัง

บวกกับวิชาคาถาอาคมเป็นเลิศ จนไม่เกรงกลัวต่อภยันตรายต่างๆและเดินทางธุดงค์กลับมายังฝั่งไทย

 

จนเป็นที่เล่าลือกันว่า หลวงปู่สิงห์โต มีรากฐานด้านพลังจิต อำนาจ บารมีทางใจ ของหลวงปู่สิงโตสูงส่งนัก แกร่งกล้าวิทยาคม สำแดงปาฏิหาริย์ต่างๆ

(หลวงปู่ได้ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก) ขับไล่สิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไรต่างๆ รวมทั้งคุณไสย์ ถอดถอนของมนต์ดำได้ ซึ่งเป็นที่กล่าวขานของคนในพื้นที่

 

สำหรับวัตถุมงคลที่หลวงปู่อธิษฐานจิตหรือปลุกเสกนั้น มีทั้งเหรียญ รูปหล่อ ตะกรุด เสื้อยันต์ เบี้ยแก้ เป็นที่เล่าขานว่ามีอิทธิปาฏิหาริย์และประสบการณ์ทางด้านเพชรหลีก

แคล้วคลาด คงกระพัน คุ้มครอง โชคลาภ และเมตตา มหานิยม ซึ่งเกิดขึ้นกับผู้ที่นำไปบูชาจนนับครั้งไม่ถ้วน และได้มีประสบการณ์หลายรุ่นด้วยกัน

ทำให้ผู้ที่ศรัทธาและบุคคลทั่วไปแสวงหาวัตถุมงคลของหลวงปู่สิงห์โตไว้บูชาติดตัว ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่าน เริ่มหายาก เพราะสร้างน้อย  อีกทั้งมีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานบางรายการเหลือแค่ชื่อ บางรายการหาบูชาไม่ได้ก็มี

จ, 21 ต.ค. 2567, 16:50
2 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.