ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ผ้ายันต์ กันภัยพิบัติ (จารมือ) หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบลราชธานี


พลังศรัทธา
0966644953
@phlangsraththa
PhlangSraththa24

ผ้ายันต์ กันภัยพิบัติ (จารมือ) หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบลราชธานี
299 บ.

ผ้ายันต์ กันภัยพิบัติ (จารมือ) หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบลราชธานี
 
 
หลวงปู่สิงห์โต จารมือเองทุกผืน
 
 
ผืนละ 299 บาท มีหลายผืน ทางร้านเป็นผู้สุ่มเลือกให้
 
 
พุทธคุณ กันใด้ทุกอย่าง ลมฝนฟ้าไฟ ผี ปอบ ของไม่ดี ทั้งเมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด กันภัย กันโรคระบาด กันลมพายุ เคยมีประสบการณ์ วัวธนูแตกมา3ตน เพราะเจอผ้ายันต์นี้
 
.....................................
 
ผ้ายันต์ กันภัยพิบัติ
หลวงปู่ท่านบอกให้พกติดตัวไว้
 
ลูกศิษย์ถาม : ผ้ายันต์ช่วยอะไรครับหลวงปู่
 
หลวงปู่ : ไว้ป้องกันภัย หยิบมาพัด สะบัดไปมา แบบนี้ หลวงปู่ทำท่าสะบัดให้ดู....หากน้ำมา น้ำแหวก ....ลมพายุมา ลมหยุด .... ไฟมา ไฟดับ.....
 
.....................................
 
คาถากันภัยวิบัติโลก/กันภัยพิบัติโลก
คาถาของปู่พระมหากัสสปะที่บังบดนำมามอบให้กับหลวงปู่ ณ สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม 🙏🙏🙏
 
คาถาโบราณนี้ในอดีต (ชาติใดไม่ทราบ) ได้จารึกไว้ที่พลานหินเมืองอัตตะปือ ประเทศลาว เมื่อหลวงปู่มาปักหลักบุกเบิกสำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม/ป่าช้าเก่า ได้ไม่นานนัก (หลวงปู่อยู่องค์เดียวที่ต้นบก) มีชายชุดขาวนำกระดาษพระคาถานี้มามอบให้ที่ป่าช้าป่าทรงธรรม มาให้เห็นด้วยตาเนื้อ บอกท่องจำได้แล้วให้เผากระดาษทิ้ง มอบเสร็จชายชุดขาวเดินห่างออกไปได้ประมาณ 5-10 เมตร ก็หายไป
 
เผยแผ่บารมีหลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม ดีโลด
Somkiat Sudthai
 
+++++++++++++++++
การเขียนผ้ายันต์ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่อยากเขียนอะไรก็เขียนได้ แบบการลอกลาย มันต้องเริ่มจากการเชิญครู ประสิทธิปากกาหมึกจาร ดูกฤษ์ผานาที ขณะเวลาที่จรดปากกาจารลงไปนั้น ปากต้องภาวนา ตาต้องจ้อง มือต้องเขียน
เขียนอักขระผิดก็ต้องโยนทิ้ง เขียนทับกันยันต์วิบัตก็ต้องโยนทิ้ง เมื่อเขียนได้แล้วยังต้องเอามาภาวนาปลุกเสกซ้ำจนมั่นใจ ถึงจะนำไปแจก ให้บูชา กว่าจะได้แต่ละผืนมันจึงยาก
.....................................
ประสบการณ์จากผู้ใช้บางส่วน
 
เป็นของวิเศษที่หลวงปูท่านเขียนใว้ให้ลูกหลานใด้ใว้ปกป้องกันภัยอันตรายใด้ครอบจักรวาลจริงๆครับ.. วันนี้จะเล่าประสบการณ์ผ้ายันต์กันภัยพิบัติให้ใด้รับรู้บารมีของหลวงปู่ครับ... นอกจาก กันโควิด และไล่ ฝน ไล่ลมได้แล้ว ยัง อาราธนา ไลวิญญาณสัมภเวสี ได้ดีมาก ประสบการณ์จากตัวเอง จาก การสัมผัส พลัง เพราะเวลาสัมผัสพลัง เราต้องเปิดจิต รับพลัง จากวัตถุที่เราสัมผัส ทำให้ ได้รับพลังวิญญาณ เข้ามาในตัว ทำยังไงก็ไม่ออก ทำน้ำมนต์กินก็ไม่ออก นั่งสมาธิให้ออกก็ไม่ออก เพราะวิญญาณบางตัวดื้อมาก เลย เลยอาราธนา ผ้ายันต์หลวงปู่ ให้ท่านปัดเป้าให้ วิธีอาราธนา ผ้ายันต์หลวงปู่ ไล่วิญญาณออกจากตัว ให้ตั้งนะโม 3 จบ อาราธนาว่า พุทธัง สะระณังคัจฉามิ ธัมมังสะระณังคัจฉามิ สังฆังสะระณังคัจฉามิ แล้วเอาผ้ายันต์หลวงปู่ เคาะตามตัวไปเรื่อยๆ ขณะเคาะให้ภาวนา โสมา เรสะ ไปเรื่อยๆ วิญญาณร้ายก็จะออกจากตัวเรา อันนี้เอาไปใช้ได้เลยนะครับถ้าเจอใครถูกผีเข้า ลองไปใช้ดูครับ
 
.....................................
ประสบการณ์จากผู้ใช้บางส่วน
 
ถ้าถามว่าชิ้นใหนผมชอบสุดๆ ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลกต้องเป็นหนึ่งในนั้น พระวัย97ท่านนอนอยู่ก็ไม่มีใครว่านี้ท่านจารเองทุกอักขระเลยทีเดียว
ประสบการณ์เด่นชัดคนไม่เชื่อเรืองพวกนี้ยังต้องเชื่อ
กันลมพายุนี้เด็ดเลยผีเข้าเจ้าสิงวางลงใส่เลยไม่ต้องไล่ก็ออก สายเหนียวรึหลายคนละที่เจอเองล่าสุดหลานญาท่านสุวรรณขอกับผ้ายันต์ขายผลใม้ทางภาคใต้คนต่อแถว. เลยที่เดียวยังกับรับเงินส่วนต่าง
ใครว่าจริงช่วยแชร์ด้วยครับ
................................................
ประสบการณ์ผ้ายันต์ กันภัยพิบัติ หลวงปู่สิงห์โต
สุดยอดของดีเลยครับ.....
ไม่ใช่แค่เพียงมีไว้ป้องกันโรคภัยต่างๆ
แต่ยังใช้ในทางรักษาโรคภัยต่างๆได้จริง
 
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาผมไม่สะบาย
อาการเหมือนCOVIDเลยครับ ไอ เจ็บคอ ไข้ขึ้น น้ำมูกไหลตลอด ปวดตามตัว
อาการผมเริ่มไข้แรงขึ้น ปวดหัว ปวดไปทั้งตัว
เป็นอยู่3วันแรก พอวันที่4 ผมมีอาการไอแบบรุนแรง
ไอแบบรัวๆไม่หยุดเลย จนใจจะขาด กินยาไก้ไอก็ไม่หาย นอนก็ไม่ได้เลยไอจนผมกลัวว่าเหบือดเลือดจะแตกไมน้อ ผมจึงนึงถึงหลวงปู่ขึ้นมา แล้วได้เอาผ้ายันต์ผืนนี้มา อาราทนา ถึงหลวงปู่ ขอความเมตตา
ให้หายจากอาการป่วยด้วยเทอญ
ผมก็ตั้งนะโม3จบ กล่าว
พุทธัง อาราธนานัง
ธัมมัง อาราธนานัง
สังฆัง อาราธนานัง
พุทธัง ประสิทธิเม
ธัมมัง ประสิทธิเม
สังฆัง ประสิทธิเม
ด้วยกุศลผลบุญนี้ ข้าพเจ้าขอบารมีหลวงปู่สิงห์โตขอใช้ผ้ายันต์นี้ในการรักษาตัวข้าพเจ้าชื่อ.นาย......
ขอให้หายจากโรคภัยที่เป็นอยู่ด้วยเทอญ
โสมาเรสะ โสมาเรสะ โสมาเรสะ สาธุ สาธุ สาธุ
 
หลังจากพันผ้ายันต์ไว้ที่คอแล้ว 10นาทีผ่านไป เบาลงมาก และ20นาทีานไปหาย ปลิดทิ้งเลยครับ
ตื่นเช้ามาลำคอที่แสบจากอาการไอมาก หายโล่งคอ
 
ผมกล้าบอกเลยครับว่านี่คือของจริง และผมได้ใช้จริงๆ ประสบการณ์นี้ผมจึงไม่อยากเก็บไว้เพียงคนเดียว บางท่านบูชาไปอาจไม่รู้วิธีใช้
หรือบางท่านบูชาไปอาจไม่รู้ว่าต้องทำยังไงให้ถูกวิธี
 
ลองดูครับ เจ็บป่วยมา ยาอาจจะไม่เห็นผลทันใจ
แต่นี่คือสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจในยามที่หันหาสิ่งไหนไม่ได้แล้วเพราะอาการมันหนัก
ผ้ายันต์หลวงปู่จึงเป็นทางเลือกของผมที่ดีที่สุด
 
นี่คือความเชื่อส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญานในการอ่านนะครับ
( อย่าเชื่อผมหากคุณยังไม่ได้พบเจอด้วยตัวคุณเอง)
 
ขอบคุณประสบการณ์จากคุณNex-0
.....................................
*** ขอบคุณบทความจากอาจารย์สมบูรณ์มากครับ ***
ผ้ายันต์ ตระกรุด หลวงปู่ท่านจะจารตลอดคับทุกวันจริงๆ
หลวงปู่ท่านบอกอยู่เฉยไม้เป็น เวลาจารเป็นการภาวนาไปในตัวด้วย ออกกำลังกายด้วย
วันนี้ผมจะมานำเสนอของที่ดูเหมือนจะธรรมดาในสายตาชาวโลกแต่เมื่อลองใช้ญาณดูแล้วไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นั่นคือผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลกหลวงปู่สิงโตครับของดีโคตรๆแบบสุดๆเหมาะกับยุคสมัยนี้มากๆครับมาดูกระแสพลังกันเลยครับ
พลังปราณแรงดีครับหมุนรอบตัวยังกับลูกข่างเลยไห้ผลแบบเร็วและแรงพอสมควรเลยครับ
พลังการเสก รุนแรงมากกก แรงโคตรๆเลย เหมือนพายุลมพายุฝนขนาดใหญ่มากระหน่ำใส่อยู่ตรงหน้าเลยครับแรงจัดๆเลย เพราะในการเสก มีการเชิญญาณบารมีสายเทพโลกอุดรทุกๆองค์แต่ที่พิเศษมาก คือพระมหากัสสปะลงมาเสกเต็มกำลังพร้อมฝากญาณในผ้ายันต์นี้ไว้ด้วย หลวงปู่เทพองค์อื่นๆก็เสกแรงมากกไม่แพ้อาจารย์ของท่านเลยครับ แรงสะท้านไปทั้งโลกเลยเพราะรวมบารมีสายเหนือโลกเลยครับบ
อานุภาพแรงมากๆไปทางป้องกันภัยแบบสารพัดกัน กันภัยพิบัติต่างๆ ทั้งพายุหมุน น้ำท่วมหรือกันไฟลงไว้ครบเครื่องมากเรื่องกันภัยพิบัติ กันผีวิญญาณร้ายทุกชนิดบนโลกแบบไล่ผีรุนแรงไม่ไห้เข้ามากล่ำกลายเห็นนิมืตเป็นไฟลุกท่วมตัวผีเป็นร้อยๆตนเลยครับ กันศาสคุณไสยมนดำทุกชนิดบนโลก ป้องกันโรคระบาดทุกอย่าง หลวงปู่มหากัสสะปะบอกกับผมว่าในระยะ4ถึง5เมตรโรคระบาดต่างๆมันเข้ามาไม่ได้ลูก มันเข้ามาหาตัวไม่ได้เหมือนโดนสะกัดไว้หมดทุกทางลูกเอ้ยย นอกจากนั้นของท่านยังสามารถกันรังสีนิวเคลียร์กันอาวุธสงครามทุกชนิดดบวกกระแสญาณพระมหากัสสปะลงมาดูแลเอง ผู้ใดมียันต์พื้นนี้เหมือนมีพระมหากัสสปะคอยดูแลรักษาตลอดเวลา
ผลของการบูชาคือป้องกันภัยแบบสารพัดรูปแบบสารพัดที่จะกัน ไม่ไห้ภยันตรายทั้งปวงเข้ามากล่ำกลายแม้แต่นิดเดียวเลยครับ มีญาณพระมหากัสสปะรักษาด้วยครับผม
รัศมีพลังแผ่ออกมา34เมตรโดยประมาณ
*** วิชาในดงที่หลวงปู่ได้เสกมานับว่าเป็นวิชาที่สุดยอดมากนะครับ แม้แต่มนคาถาถอนของ ของอิสลามก็ทำไรของหลวงปู่ไม่ได้ มีครูบาอาจารย์ในอีกมิติกล่าวไว้ว่า "ในระยะ10เมตรถ้ามีผ้ายันต์หลวงปู่อยู่โควิดมันเข้ามาไม่ได้ลูก มันโดนสะกัดไว้ทุกทาง"ที่คือคำกล่าวของพระมหากัสสปะผู้เป็นอาจารย์ใหญ่แห่งสายในดงหรือสายเทพโลกอุดรครับ และ ท่านพญายมราชยังกล่าวไว้อีกว่า"มีผ้ายันต์หลวงปู่นรกไม่ได้กิน" นับว่าเป็นของดีจริงๆครับ ขอเผยแพร่บารมีหลวงปู่นะครับผม
ความเชื่อส่วนบุคคลไห้คิดเสียว่าเปนนิทานครับ
หามาไห้ได้ครับ ของดีที่เสกมาแรงโคตรๆงี้ต้องหามาบูชาครับ มีน้อยคนนักที่จะมีวาสนาได้บูชาของดีพวกนี้เพราะไม่มีญาณบารมีมากพอที่จะเห็นในกระแสพลังเบื้องลึก ผมนำมาเผยแพร่แล้ว ลองหาบูชาดูเถิดครับ ของดีมากๆจริงแม้แต่ผมยังพกติดตัวเลยครับ
--------------------------------------------------------------------------
สวัสดีพี่สมาชิกทุกคนครับ วันนี้ผมขอแนะนำให้พี่ๆสมาชิกทุกคนให้พกผ้ายันต์กันภัยพิบัตืของหลวงปู่สิงโตอย่าให้ห่างจากตัวนะครับ ให้พกไว้กับตัวตลอดเวลาผมจะมารีโพส กระแสพุทธคุณซ้ำเพื่อย้ำให้ทุกคนพกไว้ก็กันโควิดที่กำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ครับมาชมกระแสพลังในผ้ายันต์กันเลยครับ
กระแสพลังปราณมีกระแสหมุนรอบตัวอยู่ตลอดเวลาทำให้กระแสพลังกระตุ้นให้ทำงานทุกเวลาเลยครับ
พลังการเสก เห็นหลวงปู่มหากัสสปะมาก่อนเลยครับและกระแสบารมีพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์มากมายมาเสกและบรรจุพลังในผ้ายันต์ผืนนี้เลยครับ หลวงปู่มหากัสสปะกล่าวว่า"ปู่จะคอยดูแลลูกหลาน ให้ผ่านพ้นภัยจากโควิด"ส่วนกระแสพลังในผ้ายันต์นั่นก็แรงมากสว่างไสวสวยงามและมีความแรงประดุจพายุขนาดใหญ่ที่กำลังหมุนเลยและเร็วดั่งสายฟ้าที่กำลังฟาดลงมาทั้งเร็วและรุนแรงมากๆ
พลังอาคม เห็นกระแสยันต์มาครอบคุมเพื่อคุ้มกันบ้านทั้งหลังเลยครับแสดงว่ากันภัยได้ทั้งบ้านเลยครับ ภยันตรายหรือสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงไม่อาจมากล่ำกลายได้เลย
พลังธาตุเห็นกระแสลมปราณพุ่งออกมาจากผ้ายันต์เลยครับเป็นไอคล้ายๆกระแสควัน อัดพลังมาอย่างดี
อานุภาพจึงไปทาง
-ป้องกันศาสตราวุธหรืออาวุธสงครามทุกชนิด
-ป้องกันรังสีต่างๆได้เลยครับ
-ป้องกันภูติผีวิญญาณร้ายไม่ไห้มากล่ำกลาย
-ป้องกันคุณไสยมนดำทุกชนิด
ป้องกันโรคระบาดในระยะ10เมตร โรคระบาดไม่อาจเข้ามาได้เลย เพราะโดนกระแสพลังหลวงปู่มหากัสปะและหลวงปู่เทพโลกอุดรทุกองค์ระงับไว้หมด
-ป้องกันภยันตรายทั้งปวงให้แคล้วคลาดปลอดภัย
กระแสญาณในผ้ายันต์นี้หลักๆเลยมีกระแสของหลวงปู่มหากัสสปะคอยดูแลผู้บูชาตลอดเวลาเลยครับถือว่าเป็นผ้ายันต์ที่ควรมีติดตัวมากๆในยุคที่โควิดกำลังระบาดหนักอยู่ในขณะนี้ ลองหามาบูชากันดูครับสำหรับพี่ๆสมาชิกทุกคน
ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลก กันภัยพิบัติโลกทุกอย่าง!
- ลมพายุมา ยกอธิษฐานโบกเหนือศรีษะ 3 ครั้ง 15 นาที หาย
- กันอุบัติเหตุเภทภัยทั้งหลาย , ลูบท้องคลอดลูกง่าย
- ยกอธิษฐานใช้โบกไปมาสามครั้ง คดีความเรื่องไม่ดี เรื่องร้ายๆ หายไปหรือผ่อนหนักให้เป็นเบา
- พุทธคุณสารพัดนึกยกอธิษฐานแล้วนำไปใช้
แต่ต้องไม่เกินวิบากกรรมรุนแรงและอกุศลกรรมที่ตัวเราเคยได้กระทำไว้ จึงจะใช้ได้เกิดผลดี
อีกชิ้นที่คนชอบมองข้ามจารมือแท้ๆ ประสบการณ์เยอะที่สุดอีกอย่างของหลวงปู่ ผ้ายันต์กันภัยพิบัติภัยโลก เคยใด้ยินหลวงปู่ท่านว่าเป็นวิชาโบราณ
ประสบการณ์ออกแนวคุ้มครอง กันลมนี้100%กันผีกันคุนไสย100% อายุ่ท่านก็ย่าง105แล้วแต่ยังเมตตาล้นเหลือครับจาร ใว้ให้ลูกหลานตลอดไม่มีบ่นกลัวอย่างเดียวกลัวคนมาหาท่านแล้วไม่ใด้ติดใม้ติดมือกลับไป
ท่านว่าถ้ามีสิ่งล่อคนจะหันเข้าหาธรรมมากขึ้น แต่ของชิ้นนี้บอกเลยเด็ดของจริง
 
 
.....................................
 
ผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลก หลวงปู่ใด้มาจากศิลาโบราณเมืองอัฐปรือ ประเทศลาวเป็นวิชาโบราณ. ซึงหลวงปู่ทานนำมาเขียนใส่จีวร ให้ญาติโยมไว้ใช้ติดตัว เหตุเพราะกาลตั้งแต่กาลต่อนี้ไปภัยพิบัติจะเยอะ มนุษย์ใร้ศีลธรรมมากขึ้นทุกวัน ท่านบอกใครใด้ไปให้พกติดตัวให้ดี กันใด้ทุกอย่าง ลมฝนฟ้าไฟ ผี ปอบ ของไม่ดีมีประสบการณ์เยอะมาก หลวงปู่จารเองเป็นของดีที่น่าเก็บมากที่สุดผ้ายันต์กันภัยพิบัติโลก
หลวงปู่สิงห์โต สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบล
 
สมัยที่ยังไม่มีการสร้างวัตถุมงคลรุ่นต่างๆ หลวงปู่ท่านจะทำไว้ให้บูชาหรือแจก เป็นของที่ท่านทำไว้มากที่สุด ทำเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน คือ ผ้ายันต์กันภัย จารมือด้วยองค์ท่านเอง ด้วยวัย 103 ปี นับได้ว่ายุคนี้หายากครับ ของดีราคาเบาๆ จารมือแท้ๆ ประสบการณ์เยอะที่สุดอีกอย่างของหลวงปู่ ผ้ายันต์กันภัยพิบัติภัยโลก
ประสบการณ์ออกแนวคุ้มครอง กันลมนี้100%กันผีกันคุนไสย100%ที่มีประสบการณ์มาก ทั้งเมตตา ค้าขาย แคล้วคลาด กันภัย กันลมพายุ ศิษย์ในยุคแรกจะทราบกันดี
 
เคยเรียนถามท่าน : หลวงปู่บ่เมื่อยบ้อครับ
หลวงปู่ : กะเมื่อยอยู่ แต่บางทีคนมาหาอยู่ เขาอยากได้ ถ้าบ่มีกะสงสารเขา
 
.....................................
 
................................................................................
 
ประวัติหลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม จ.อุบลราชธานี
อุบลราชธานีศรีวนาไลย ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ ตักกศิลาแห่งไสยเวทย์ที่อุดมไปด้วยพระมหาเถราจารย์ผู้มีฌาณสมาบัติอันแก่กล้าหลายรูปด้วยกัน
 
หนึ่งในมหาพระเถราจารย์เพชรน้ำหนึ่งจอมขมังเวทย์แห่งภูฝอยลม พระผู้มีตบะบารมีอันสูงยิ่งคือ" หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี "
ปัจจุบัน อายุ ๙๘ย่าง๙๙ปีตามที่หลวงปู่บอก ท่านเกิดเมื่อ วันอังคาร เดือน ๕ ปี ๒๔๖๕
 
มีโอกาสติดตามอาของท่านที่รับราชการตำรวจมาเป็นสังกะลีหรือเด็กวัดทุ่งศรีเมืองสมัยญาท่านดีโลดหรือหลวงปู่รอดเมื่อมีอายุได้ประมาณ ๑๖ ปี หลวงปู่ได้บรรพชาเป็นสามเณร
ศึกษาเล่าเรียนหลักธรรมบาลีต่างๆ ครั้นเมื่ออายุครบ ๒๐ ปี ก็ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เพื่อศึกษาเล่าเรียนพระธรรมวินัย การอบรมวิชาวิปัสนากรรมฐาน
 
อีกทั้งวิชาอาคมทางไสยเวทย์ต่างๆ กับญาถ่านทา วัดหนองมะแซว นอกจากนี้ยังได้รับจากศึกษาและฝากตัวเป็นศิษย์พระเกจิยุคเก่า เช่นหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต
,หลวงปู่เสาร์ กันตสีโล ,หลวงพ่อชา สุภัทโท, หลวงปู่ญาถ่านกรรมฐานแพง, หลวงปู่ทองรัตน์, หลวงปู่อุปัชฌาย์ยะแดง วัดหนองบัวฮี (บูรพาจารย์สายเหนียวแห่งเมืองพิบูลมังสาหาร หรือเมืองพิมูลในอดีต)
 
และยังได้ธุดงค์เดินทางไปศึกษาวิชาอาคมต่างๆจากพระอาจารย์ในสายเจ้าปู่สมเด็จลุน ที่เมืองอัฐปรือ ประเทศลาว จนจบทุกวิชาทางไสยเวทย์ที่ผู้เป็นอาจารย์ได้สั่งสอน
และได้ครอบครองตำราอักขระยันต์โบราณซึ่งตกทอดมาตั้งแต่สมัยก่อน จารด้วยตัวคาถาธรรมลาว ซึ่งรวบรวมอักขระยันต์และสรรพวิชาต่างๆเอาไว้
ซึ่งมีน้อยคนนักที่จะได้ครอบครองและรู้จักรักษาไว้ได้
 
หลังจากนั้นท่านก็ใด้สึกมารับใช้ชาติเป็นทหารหน่วยรบพิเศษ และมีครอบครัว มีบุตรชาย และหญิง จนอดีตภรรยาท่านเสียชีวิต หลวงปู่ท่านจึงใด้บวชอีกครั้ง และครั้งนี้หลวงปู่ตั้งจิตอธิษฐานแน่วแน่
 
ออกเดินธุดงค์ไปฝึกจิตรักษาตบะบารมี เสาะแสวงหาสถานที่ปลีกวิเวก เนื่องจากหลวงปู่สิงห์โต ท่านเป็นพระผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ หลวงปู่ท่านได้ศึกษาและปฏิบัติธรรมอย่างมุ่งมั่นและจริงจัง
ทั้งธุดงค์ปักกลดตามป่า ถ้ำ หรือแม้กระทั่งบริเวณที่ต้องเว้น(หรือทางผีผ่าน) และเดินข้ามภูเขาน้อยใหญ่ตามอาณาเขตชายแดนไทย-ลาว อยู่หลายปี
 
หลวงปู่ยังเล่าว่าอีกว่า ครั้งออกเดินธุดงค์ มีความยากลำบากมาก เพราะต้องเดินด้วยเท้า ผ่านป่า ผ่านเขา มีอันตรายรอบด้านทั้งสัตว์ป่าที่ดุร้าย รวมทั้งภูตผีต่างๆ
จะคอยมีทดสอบความอดทนทางจิตว่า จะเกิดความกลัวหรือไม่ แต่เนื่องจากหลวงปู่ได้ผ่านการฝึกฝนทางวิปัสนากรรมฐานมาอย่างดี มีพลังจิตใจที่เข้มขลัง
บวกกับวิชาคาถาอาคมเป็นเลิศ จนไม่เกรงกลัวต่อภยันตรายต่างๆและเดินทางธุดงค์กลับมายังฝั่งไทย
 
จนเป็นที่เล่าลือกันว่า หลวงปู่สิงห์โต มีรากฐานด้านพลังจิต อำนาจ บารมีทางใจ ของหลวงปู่สิงโตสูงส่งนัก แกร่งกล้าวิทยาคม สำแดงปาฏิหาริย์ต่างๆ
(หลวงปู่ได้ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก) ขับไล่สิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไรต่างๆ รวมทั้งคุณไสย์ ถอดถอนของมนต์ดำได้ ซึ่งเป็นที่กล่าวขานของคนในพื้นที่
 
สำหรับวัตถุมงคลที่หลวงปู่อธิษฐานจิตหรือปลุกเสกนั้น มีทั้งเหรียญ รูปหล่อ ตะกรุด เสื้อยันต์ เบี้ยแก้ เป็นที่เล่าขานว่ามีอิทธิปาฏิหาริย์และประสบการณ์ทางด้านเพชรหลีก
แคล้วคลาด คงกระพัน คุ้มครอง โชคลาภ และเมตตา มหานิยม ซึ่งเกิดขึ้นกับผู้ที่นำไปบูชาจนนับครั้งไม่ถ้วน และได้มีประสบการณ์หลายรุ่นด้วยกัน
ทำให้ผู้ที่ศรัทธาและบุคคลทั่วไปแสวงหาวัตถุมงคลของหลวงปู่สิงห์โตไว้บูชาติดตัว ปัจจุบันวัตถุมงคลของท่าน เริ่มหายาก เพราะสร้างน้อย อีกทั้งมีประสบการณ์เป็นที่เล่าขานบางรายการเหลือแค่ชื่อ บางรายการหาบูชาไม่ได้ก็มี

จ, 21 ต.ค. 2567, 16:12
2 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.