ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ผ้ายันต์รอยมือเศรษฐี (จารมือ) รุ่นแรก หลวงปู่จิต จิตฺติคุโณ วัดบ้านทุ่งแสงตะวัน จ.อุบลราชธานี ปี 2566


พลังศรัทธา
0966644953
@phlangsraththa
PhlangSraththa24

ผ้ายันต์รอยมือเศรษฐี (จารมือ) รุ่นแรก หลวงปู่จิต จิตฺติคุโณ วัดบ้านทุ่งแสงตะวัน จ.อุบลราชธานี ปี 2566
1,499 บ.

ผ้ายันต์รอยมือเศรษฐี (จารมือ) รุ่นแรก หลวงปู่จิต จิตฺติคุโณ วัดบ้านทุ่งแสงตะวัน จ.อุบลราชธานี ปี 2566

ผ้ายันต์รอยมือเศรษฐี รุ่นแรก สร้าง 500 ผืน ปั้มฝ่ามือนาน 3 วัน จารมือทุกผืน เสกนาน 3 พิธี พิธีปิดตา พิธีพระกริ่ง พิธีเสกเหรียญสาริกา ขนาดประมาณ 30 x40 cm
หลวงปู่ท่านเสกเดียว เสกนานมากอัญเชิญเทพเทวดาทั้งหลายมาช่วยเสกด้วย ใครมีเก็บใว้ให้ดี เรียกทรัพย์ เรียกโคคลาภเงินทอง ดีนักแล

การเขียนผ้ายันต์ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ใช่อยากเขียนอะไรก็เขียนได้ แบบการลอกลาย มันต้องเริ่มจากการเชิญครู ประสิทธิปากกาหมึกจาร ดูกฤษ์ผานาที ขณะเวลาที่จรดปากกาจารลงไปนั้น ปากต้องภาวนา ตาต้องจ้อง มือต้องเขียน
เขียนอักขระผิดก็ต้องโยนทิ้ง เขียนทับกันยันต์วิบัตก็ต้องโยนทิ้ง เมื่อเขียนได้แล้วยังต้องเอามาภาวนาปลุกเสกซ้ำจนมั่นใจ ถึงจะนำไปแจก ให้บูชา กว่าจะได้แต่ละผืนมันจึงยาก
*******************************************

คำพูดหลวงปู่จิต จิตฺติคุโณ วัดบ้านทุ่งแสงตะวัน กล่าวถึงการทำวัตถุมงคล
การทำวัตถุมงคลแต่ละอย่างไม่ใด้ ทำแบบอยากทำก็ทำ มันมีฤกษ์ มียาม ของแต่ละวัน บางวันใม่ใช่วันที่เป็นมงคล ท่านจะไม่จับไม่ทำ แต่บางวันฤกษ์ของวันนั้นอยุ่เที่ยงคืนหรือตี1 ท่านยังตื่นขึ้นมาทำ ท่านมีความตั้งใจมากในแต่ละอย่างที่ทำเพื่อ ความเป็นมงคลทุกเวลา ด้านพุทธคุณหรือ เรื่องอื่น ท่านว่า ถ้าศรัทธา บารมีเกิด ถ้ามีใว้ใม่ศรัทธาก็มีค่าน้อย ท่านบอกว่าทุกอย่างที่สร้างขึ้น ใม่ว่าเหตุใด เจตนาดี ระลึกดี มีชัยไปเกินครึ่งทาง  

#อย่างที่ท่านทำทุกวันนี้ ท่านบอก ต่อไปนี้ทุกท่านจะใม่มีคำว่าเสียดายถ้าใครมีใว้  🙏พลังจิตที่ท่านส่งทรงพลังจิตในวัตถุมงคล แต่ละอันแต่ล่ะชิ้น คนเรามองอาจจะไม่มีค่าเท่ากับอย่างอื่น แต่ท่านว่า คุณค่าหาที่เปรียบมิได้ มันใม่ใช่เงิน ทอง แต่ คุณค่าต่างกัน จงเก็บใว้ เพื่อความเป็น ศิริมงคลแก่ตัว บุญสัมพันธ์กันจึงใด้เจอกัน รับเก็บรักษา ใว้
เครดิตข้อมูลจาก (พี่เต่า)

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ผลการตรวจพลังผ้ายันต์รอยมือเศรษฐี รุ่นแรก หลวงปู่จิต วัดบ้านทุ่งแสงตะวัน

กระแสพลัง =กระแสพลังพุ่งแรง มีแรงอาถรรพ์สูง

จิต/จุดเด่น = ปกป้องคุ้มครอง ดูแลรักษา เมตตาชั้นสูง มหานิยม ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำซู ผู้หญิงให้ความเมตตาช่วยเหลือ ความอุดมสมบูรณ์ โชคลาภ โภคทรัพย์ วาสนาบารมี ผิวพรรณผ่องใส อ่อนกว่าอายุ ความสุขสบายกาย สบายใจ ได้สิ่งของที่ปรารถนาโดยง่าย

พลัง/วิชา = อำนาจวาสนาบารมี ควบคุมบริวาร กดข่มพลังอาถรรพ์และทำลาย คุณผี คุณไสย มนต์ดำ สิ่ง อัปมงคลทั้งปวง แคล้วคลาด คงกระพัน เพิ่มพลังกายใจให้เข้มแข็ง เพิ่มพลังความสร้างสรรค์ผลงาน((การทำงาน)และสร้างพลังงานชีวิตรอบตัว ปรับสมดุลธาตุ บำบัดโรค แก้ไขอุปสรรค พลิกดวงหนุนชะตา เปลี่ยนวิกฤตเป็นโอกาส เปลี่ยนจากร้ายเป็นดี เกื้อหนุนฐานะ เพิ่มโอกาสเลียงโชค โชคลาภ โภคทรัพย์ มั่งคั่ง ร่ำรวยผลของผู้ใช้ =เดช มหาอำนาจ วาสนาบารมี พลังจิตใจหนักแน่นมันคง เสริมพลังชีวิต พละกำลัง ปราบปราม ศัตรู กดข่มทำลายอาถรรพ์ ทำลายวิญญาณชัวร้าย คุณไสย์ฯ มนต์ดำ มหาสะท้อน แคล้วคลาด คงกระพันมหาอุจจ์ นิรันตราย เลี่ยงโชค พลิกชะตา ชนะอุปสรรค

สรุปผลโดยรวม
พลังเสกมีแรงอาถรรพ์สูง น่าจะเกิดจากตัวยันต์ของท่าน พลังออกพุ่งแรง ช่วยพลิกดวง หนุนดวงชะตา ชีวิตไม่ให้ตกตำ เปลี่ยนจากร้ายเป็นดี เสริมอำนาจบารมีสูง ทำให้ผู้คนรอบตัว มีความรู้สึกเกรงใจ บริวารเชื่อ ฟัง เคารพนับถือ ป้องกันและท่วงมหาปราบ เปรต อสูรผีร้าย ที่มีไสยเวทย์ มนต์ ดำ ลมเพลมพัด ทำลายอาถรรห์สิ่งอัปมงคลทั้งปวง ร่วมถึง อาถรรพ์โดนธรณีสาร ช่วยสะท้อนย้อนกลับคืน สนอง ศัตรูแพ้ภัยไปเอง แคล้วคลาดคงกระพันเมื่อยามคับขันเมื่อจวนตัวจะเป็นมหาอุตม์ นิรันตราย ผ่อนหนัก เป็นเบา พกติดตัวบ่อยๆจะเสน่ห์เมตตาภายในกาย เพิ่มขึ้น ผิวพรรณผ่องใส อ่อนกว่าอายุ สง่าราศี มีแต่คน รักให้ความนิยมชมชอบ มีโอกาสได้โชคลาภจากความเกรงใจ หรือมีคนพึ่งบารมีต้องการขอความช่วยเหลือ และมีโอกาสได้โชคลาภจากความรักใคร่ เมตตาช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจ ร่วมด้วย ดวงวิญญาณ และสิ่ง ศักดิ์สิทธิ์ อุ้มซู เลี้ยงดู ค้าคูณเพิ่มโอกาสเสียงโชค ทำบุญกุศลบ่อยๆ มีโอกาสได้โชคลาภอย่างแปลกประหลาด ลาภลอย เสียงโชค หวย เจริญโภคทรัพย์ อาชีพการงานเกิดความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ทำกิจการธุรกิจ ได้ขยับ ขยาย ใหญ่โต มีชื่อเสียง ใน กิจการงานที่ทำอยู่ ทรัพย์สินเงิน มีกินมีใช้ ไม่รู้สิ้น หมั่นพกติดตัวขอพรเป็น ประจำให้ผลดีหลายประการ

****ตรวจพลังโดยอาจารย์ผู้รู้ โดยใช้ จิตสัมผัส + ไพ่ครู
ความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ
-------------------------------------
ตรวจพลังผ้ายันต์รอยมือเศรษฐี รุ่นแรก หลวงปู่จิต  วัดบ้านทุ่งแสงตะวัน  โดยอาจารย์ผู้รู้อีกท่านหนึ่ง (โปรดใช้วิจารณญาณ)

พลังทำงานชัด คลื่นอุ่นร้อนสว่าง แผ่ออกรอบกาย ขนแขนขาลุกพอง ขนหัวลุก
คลื่นคลายออก ขยาย ดล่งสมอง พุทธคุณลอยขึ้นกระหม่อมชัด
อุ่นร้อนในกาย รอบผิวกาย พลังไหลเวียนวูบวาบทั่งร่างเข้ม้ขนทรงกำลัง
สุข โล่ง เบา คลาย ละเอียด นุ่มนวล  สงบ
พลังพรึ่บเต็มร่าง
นิมิตภาพ แสงสว่าง ไออุ่นปกป้องรอบกาย มวลหนาแน่นเข้มข้น แต่สุขเบาทั่วร่าง

สาระพัดประโยชน์
เมตตา ความสุข ความสำเร็จ ศิริมงคลชีวิต ไม่ตกต่ำ ยกจิตขึ้นสูง
แผ่สุข แผ่บารมี แผ่แสง มีปัญญา เห็นทางสว่าง คิดได้คิดออก
อุดมสมบูรณ์พูนสุข
คุ้มครองรอบทิศทาง กันอันตราย ขจัดปัดเป่าอัปมงคลทั้งปวง
สลายพลังงานลบ

แรงมากครับ สุข สว่าง ผ่อง กว้างแรงไม่ตก ใช้งานได้ดีมาก
+++++++++++++++++++++++++++++++++++
หลวงปู่สิงห์โต จิตฺตธมฺโม สำนักสงฆ์ป่าทรงธรรม กล่าวชมหลวงปู่จิต วัดบ้านทุ่งแสงตะวัน
ลูกศิษย์ : หลวงปู่ครับ มากราบขอเมตตาหลวงปู่ เสกพระกริ่งหลวงปู่จิต ให้แน่ครับ แบบนี้ครับหลวงปู่
หลวงปู่ : เพิ่นอยู่ไสล่ะ
ลูกศิษย์ : เพิ่นอยู่พิบูลครับ อายุ 90 ปีครับ
จากนั้นหลวงปู่ท่านก็จับพระกริ่งขึ้นมาดู นิ่งไปสักพัก
หลวงปู่ : เพิ่นกะเก่งพอโตเพิ่นอยู่เด้องค์นี้ สิเสกอีกอยู่บ้อ (จากนั้นหลวงปู่ท่านก็นิ่งกำพระในมือ) แล้วก็บอกเอาสายสิญจน์โยงมานี่ เดี๋ยวจะลงอีก 1 คาถาให้ )
ลูกศิษย์ : ผมก็พนมมือนิ่งๆ ก็ไม่กล้าถามหลวงปู่ว่าคือคาถาอะไร พอเสกเสร็จ ท่านก็เป่าให้อีก 3 ครั้ง ท่านก็ตบลัง คักแล้ว พอๆ แล้วท่านก็ยิ้ม

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
“พระผู้หลวงปู่ญาท่านคำบุ คุตฺตจิตฺโต วัดกุดชมภู ท่านพยากรณ์ไว้ ว่าภายภาคหน้า พ่อถ่านจิต เพิ่นสิเป็นเกจิดัง” สิดังไปหน้า (ด้วยความที่องค์หลวงปู่จิต กับหลวงปู่คำบุ ท่านเคยออกงานร่วมกันบ่อย ทั้งในพิธีปลุกเสกและพิธีกรรมโบราณพื้นบ้าน) และองค์หลวงปู่จิตเอง ท่านก็ชมพ่อใหญ่คำบุ ว่ามีวิชาเก่ง 🙏🙏🙏
.........................................
ประวัติความเป็นมา หลวงปู่จิต จิตฺติคุโณ
หลวงปู่ท่าน เกิดวันอังคารขึ้นเก้าค่ำเดือน 11 ตุลาคมพ.ศ. 2477 อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร อายุได้8ปีก็ย้ายมาอยู่จังหวัดอุบลราชธานีในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง สงครามญี่ปุ่น บิดาท่านชื่อพ่อใหญ่โป๊ร เยระบุตร มารดาดาชื่อสมจีน (เชื้อสายจีน)มีพี่น้องด้วยกัน13คนหลวงปู่ท่านเป็นลูกคนที่2ในตระกูลเยระบุตร หลวงปู่ได้ทำอาชีพค้าขายอยู่ในอำเภอเมืองอุบล

หลังจากนั้นเรียนจบ ม. 6 แล้วปู่ก็เริ่มออกท่องเที่ยวไปแสวงหาครูบาอาจารย์เพราะปู่ชอบแสวงหาความรู้ ปู่ไปเที่ยวที่เวียงจันทน์ประเทศลาว ปู่ชอบเที่ยวในจังหวัดอุดรและหนองคาย ทำนาอยู่ที่อุดรธานี

จนถึงคัดเลือกทหาร หลวงปู่จับได้ใบดำจากนั้นก็เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ไปเรียนวิชากับ พระครูสิงห์แก้ววัดธนูจังหวัดเชียงใหม่อำเภอสันป่าตอง และหลวงปู่ก็แสวงหาเรียนวิชา เมื่ออายุ28ปี หลวงปู่ลงใต้ไปอยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานีบวชธรรมยุตเมื่ออายุ 32 ปี พระอุปประชาชื่ออาจารย์พัน—
วัดนาสาร อำเภอนาสาร จังหวัดสุราษฎร์ธานี แถวภาคใต้หลวงปู่ไปร่ำเรียนวิชากับครูอาจารย์มากมาย ครูอาจารย์ท่านใดที่มีวิชาหลวงปู่ก็จะขอไปเรียนวิชาด้วย แถวภาคใต้จะมีถ้ำเยอะหลวงปู่ท่านได้ไปฝึกวิชาในถ้ำหลายแห่ง

จนอายุ 60 ปี หลวงปู่ก็ขึ้นมาอยู่ที่อำเภอเดชอุดมจังหวัดอุบลราชธานีวัดศิริสารคุณ อำเภออุดมเดชเป็นพระอาจารย์สวดนาคหกปีแล้วหลวงปู่ก็ออกจากอำเภอเดชไปอยู่นาจะหลวย
อยู่ในป่า3ปีมีญาติโยมไป รับหลวงปู่มาอยู่วัดบ้านนาเจริญ ตำบลดอนจิก อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานีมา อยู่วัดนาเจริญได้ 10 ปี หลวงหลวงปู่ได้ทำไม้เท้ามากมายถึง 500 อัน( จนวันหนึ่งหลวงปู่ได้พบกับท่านพ่อลีวัดอโศกการาม หลวงปู่ท่านได้บอกให้หลวงปู่จิตฝึกทำสมาธิด้วย)

และได้พบกับหลวงปู่แหวน สุจินโณ ตอนนั้นหลวงปู่แหวน มาอยู่อำเภอม่วว30 จังหวัดอุบลราชธานี หลวงปู่ได้ได้ญัตติเป็นพระมหานิกายบวชยนถึงปัจจุบัน หลวงปู่แหวนท่านได้ถามหลวงปู่ว่าสวดอะไรได้บ้างหลวงปู่บอกว่าสวดได้หมดแล้วครับ หลวงปู่แหวนตอบว่าเออดีแล้วเป็นพระสมบูรณ์แล้ว
และมีอยู่ช่วงหนึ่งหลวงปู่ได้ออกเดินธุดงค์ไปเจอกับหลวงพ่อคูณและได้ร่ำเรียนวิชาอาจารย์ตะกรุดใต้น้ำ
ช่วงอยู่อำเภอม่วงสามสิบได้มีหลานหลวงปู่โทนวัดบูรพาศิษย์สายสำเร็จลุน ได้นำหนังสือใบลานมาถวายหลวงปู่ บอกว่าได้รับกับหลวงปู่โทนก่อนที่หลวงปู่จะละสังขาร (หลวงปู่โทน ศิษย์สำเร็จลุน)
หลวงปู่ได้ท่องตำราจนจำขึ้นใจในตำรามีคาถามากมายซึ่งหลวงปู่ได้นำมาลงใส่วัตถุมงคลต่างๆ เช่น ไม้เท้า แผ่นทอง เหรียญรุ่นต่างๆ พร้อมนำคาถามาปลุกเสกเหรียญทุกวันนี้ ในหนังสือก็จะมีคาถามากมายส่วนมากจะเป็นคาถาหัวใจต่างๆ
และวัตถุมงคลของหลวงปู่นั้นตอนนี้เป็นที่นิยมในประเทศไทยและต่างประเทศวัตถุมงคลหลวงปู่จิตล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์มากมาย ขออนุญาตเล่าคร่าวๆไว้เพียงเท่านี้
#เรียบเรียงโดยเทพประสิทธิ์_วัตถุมงคล

ศ, 13 ก.ย. 2567, 13:00
23 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.