ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

บ่วงนาคบาศล้านนาโบราณ เนื้อทองคำแท้


บ่วงนาคบาศล้านนาโบราณ เนื้อทองคำแท้
ติดต่อร้าน

บ่วงนาคบาศล้านนาโบราณ เนื้อทองคำแท้ เลียมทองสามห่วง สุดจัดปลักบอก จัดเป็นสุดยอดเครื่องราง แห่งโชคลาภ และป้องกันภัย คือ มีกินไม่มีหมด ไม่มีอด สวยเข้มครั้งน่าบูชาสุดสุดครับ

••นาคบ่วงบาศ•• นาคบาศ คือ ศรของอินทรชิต ที่ยิงไปเป็นงูรัดศัตรู ซึ่งภายหลัง พญานาคราชได้มีครอบครองไว้ และ พรานบุญไปขอยืม บ่วงบาศนี้ จากพญานาค และเนื่องจากพรานบุญเคยช่วยเหลือ พญานาคราชไว้ พญานาคราชได้ให้สัญญาว่า ขออะไรก็จะให้ ทั้งที่เป็นของสำคัญ และกลัวพรานบุญไม่คืน แต่ก็ให้ไป เพราะต้องรักษาคำพูด พรานบุญจึงสามารถจับกินรีได้ และนำบ่วงนาคบาศนั้นไปคืน พญานาคราช ตามตำราครูบาอาจารย์ ท่านว่า สามารถชนะทุกอย่าง เสริมดวง ป้องกันภูติผีและคุณไสย กันของกันเสนียดจัญไร เป็นเมตตามหานิยมแคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายดี มีกินไม่มีอด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม และเด่นด้านการเสี่ยงโชค ขอบคุณข้อมูล จาก พี่เซนเชียงใหม่ด้วยครับผม

ปล.ชิ้นเป็นเนื้อทองคำ ยากที่จะหา เนื้อทองคำนี้มักจะพบเจอน้อยเข้าใจว่าเป็นเครื่องของ คหบดี เจ้าขุนมุลนาย ผู้มมากด้วยลาภและยศถาบรรดาศักดิ์  เพราะสมัยก่อนแร่ทองคำเป็นแร่ที่มีมูลราคาสูงใครที่สามารถครอบครองได้ล้วนเป็นคหบดีมียศมีตำแหน่ง

☎️โทร 0810312139 ❇️ ID LINE jack0810312139

อ, 22 ธ.ค. 2563, 23:44
672 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.