ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดใบลานครูบาจันต๊ะ วัดหนองอาบช้างคืน


ตะกรุดใบลานครูบาจันต๊ะ วัดหนองอาบช้างคืน
ติดต่อร้าน

ตะกรุดใบลานครูบาจันต๊ะ วัดหนองอาบช้างคืน จ.ลำพูน เจ้าของพระขุนเเผนอันดับ 1 ของล้านนา ตะกรุดใบลานท่านได้สร้างไว้น้อยมากมากหลักสิบดอก หายากก่าววัตถุมงคลรุ่นอื่นๆของท่านครับผม ตำนานอีกบท
••ประสบการณ์•• เล่ากันมาตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อยันรุ่นลูกว่าหากจะเดินทางไปไหนถ้ามีตะกรุดท่านบูชาติดตัวไว้ปลอดภัยแน่นอน ตำรวจทหารผู้มากบารมีต่างรู้ดีว่าถ้าอยากได้ของดีต้องมากราบครูบาจันต๊ะวัดหนองช้างคืนความเข้มขลังของท่านนั้นไม่เป็นสองรองใคร ครูบา จันต๊ะ วัดหนองช้างคืน “อริยสงฆ์จอมขมังเวทย์แห่งแดนล้านนา ผู้สร้างตำนานพระขุนแผนที่โด่งดัง วัตถุมงคลของท่านต่างร่ำลือถึงประสบการณ์และอภินิหารมากมาย ลูกศิษย์ลูกหาตำรวจทหารนำไปบูชาต่างรู้ดีว่าปกป้องคุ้มครอง แคล้วคลาด ปลอดภัยอีกทั้งดีทางเสน่ห์เมตตาไม่เป็นสองรองใคร ด้วยความหายากบูชา ลูกศิษย์ลูกหาที่ได้ไปบูชาส่วนมากมักขึ้นคอเก็บยาวไม่ค่อยมีใครอยากปล่อย เครื่องรางของท่านหายากมาก นานๆจะพบเจอที เพราะท่านมักสร้างให้ลูกศิษย์คนสนิทที่รับใช้ใกล้ชิด น้อยคนนักที่จะได้ ต้องมากราบขอท่านถึงทำให้
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139
❇️ ID LINE jack0810312129
❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

พฤ, 19 พ.ย. 2563, 19:16
360 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.