ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ข้าวสารหินของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง


ข้าวสารหินของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง
ติดต่อร้าน

ข้าวสารหินของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเอง ความเชื่อของคนโบราณได้เล่าขานมาว่า ข้าวสารหิน เป็นวัตถุทางธรรมชาติที่มีลักษณะทนสิทธิ์ ซึ่งมีความเชื่อว่า ของทนสิทธิ์ที่มีฤทธิ์ในตัวเองนั้นย่อมมีเทวดารักษาอยู่ จึงเกิดอานุภาพในด้านต่างๆ แก่ผู้ครอบครองบูชา โดยความเชื่อของการกำเนิดข้าวสารหินของคนสมัยโบราณมีอยู่ว่า ข้าวสารหิน เกิดจากฤทธิ์อำนาจแห่งพระแม่ธรณี ซึ่งท่านได้อธิษฐานจิตเอาให้ข้าวสารหินนี้เป็นของมงคล โดยได้รวมพลังของธาตุ ดิน น้ำ ลม ไฟ ทั่วทั้งจักรวาลจนกลายเป็นวัตถุอาถรรพ์ที่ทรงอานุภาพนั่นเอง

••อานุภาพ•• ของข้าวสารหินโดยทั่วไปได้แก่ การป้องกันคุณไสยมนต์ดำ อาถรรพ์ร้ายที่มองไม่เห็น สามารถรักษาหรือบรรเทาโรคภัยไข้เจ็บได้ หรือด้านเมตตามหานิยม เรียกทรัพย์ โชคลาภ เป็นต้น เชื่อกันว่าผู้ใดที่บูชาข้าวสารหินจะไม่อดอยาก จะอุดมไปด้วยพืชพรรณธัญญาหาร ข้าวสารหินนั้นแม้จะเป็นของทนสิทธิ์ที่เชื่อว่ามีฤทธิ์ในตัวเองอยู่แล้วก็ตาม ทว่าหากนำมาปลุกเสกอีกครั้งโดยพระเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตแก่กล้าก็จะทำให้ข้าวสารหินมีอานุภาพมากยิ่งขึ้น

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

พฤ, 12 พ.ย. 2563, 20:29
485 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.