ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

นางกวักล้านนา ขนาดตั้งบูชา ขนาด 2*3.5 นิ้ว


นางกวักล้านนา ขนาดตั้งบูชา ขนาด 2*3.5 นิ้ว
ติดต่อร้าน

นางกวักล้านนา ขนาดตั้งบูชา ขนาด 2*3.5 นิ้ว เนื้อทองผสมกลับดำ ผิวหิ่ง Big size เก่ากึกสุดจิ๊ดผิวหิงเดิมๆ อายุ100ปีขึ้น องค์ได้ศิลปะที่เเปลกตาหาชมยากครับผม เเบบเท่าไรก็ยอม เข้มขลัง เรียกทรัพย์เรียกลูกค้า โชคลาภ ร่ำรวยเงินทอง ไม่อด
••นางกวักล้านนา••  มีการสร้างขึ้นมาเป็นเวลายาวนานนับร้อยปีวัสดุส่วนใหญ่ที่นำมาใช้มักมีหลากหลายด้วยกัน เช่น การปั้นขึ้นด้วยดิน แกะขึ้นด้วยไม้ งาช้าง นำวัสดุที่เป็นมงคลหล่อจากเนื้อโลหะต่างๆทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบและความถนัดของครูบาอาจารย์ที่จะสรรค์สร้างขึ้น ตามตำราโบรานที่ว่าไว้การเลือกแม่นางกวักที่ถูกต้องตามตำรา ท่านมักให้ดูที่ลักษณะรวมๆก่อนว่าสร้างจากวัสดุที่เป็นมงคลหรือไม่ มีอายุความเก่าตามยุคสมัยนั้นๆเพราะจะทำให้มีคุณค่าภายในตัวเมื่อทำออกมาแล้วจะต้องดูว่ามีความงดงาม แม่นางกวักมีการสร้างอยู่หลายสกุลช่างครับ มีทั้งกวักซ้ายและกวักขวาหรือแปลกๆกวักสองมือผมก็เคยเห็นแต่มีน้อยมากๆมีทั้งแต่งตัวแบบธรรมดาและแต่งองค์ทรงเครื่องแบบกษัติย์ก็มี แม่นางกวักจึงเป็นเครื่องรางที่อยู่ในใจของชาวล้านนามาโดยตลอดเพราะมีความเชื่อว่าถ้าได้บูชาแม่นางกวักแล้วเดินทางไปไหนเจรจาค้าขายมักสำเร็จโดยง่ายร่ำรวยเงินทอง ขอบคุณข้อมูลจาก เวป พระล้านนาครับ
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139
❇️ ID LINE jack0810312129
❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

ส, 7 พ.ย. 2563, 11:04
362 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.