ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

พระปิดตาอุดมความสุข สภาพสวยแชมป์ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@


พระปิดตาอุดมความสุข สภาพสวยแชมป์ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@
ติดต่อร้าน

พระปิดตาอุดมความสุข สภาพสวยแชมป์ ส่งประกวดได้เลยครับผม ประสบการณ์พระรุ่นนนี้มากมายเลย จิ๋วแต่แจ๋ว ดูง่ายสบายตา หลวงปู่สิม -หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ พิมพ์ทรงคมชัดลึกปิดทองเดิมๆๆสภาพสวยครับผม ยากที่จะหา ประสบการณ์สูง เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาด องค์นี้แท้ตาปล่าวรับประกัน 100 % เก้คืนเติมไม่เคยง้อแงกับใครแม้แต่ครั้งเดียวครับผม

••จัดสร้างโดย•• คุณธงชัย อุดมความสุข ปลุกเสกอย่างเข้มขลัง โดยหลวงปู่ทิม และ ลป.สิมวัดถ้ำผาปล่อง ในโอกาสการสร้างพระปิดครั้งนี้ คุณ ธงชัย อุดมความสุข ได้ไปขอความอนุเคราะห์ จากอาจารย์ ปฐม อาจสาคร ศิษย์ฆราวาสที่ได้รับการถ่ายทอดพิธีกรรมในการสร้างพระปิดตาจาก ท่านเจ้าคุณ วรพจน์ ปัญญาจารย์ (ลป.เฮี้ยงวัดป่าชลบุรี) เจ้าของตำนานผู้สืบทอดตำราการสร้างพระปิดตาเมืองชลฯ อันลือลั่น และ อาจารย์ ปฐมนี่เอง ที่เป็นผู้ได้รับผงวิเศษต่างๆ จากท่านเจ้าคุณวรพจน์มากที่สุด และ ผงวิเศษชุดนี้ก็เป็นชุดสุดท้ายของท่านอาจารย์ปฐม ที่ท่านตั้งใจว่า เป็นการสร้างสั่งลาครั้งสุดท้าย ผงชุดนี้จึงถือว่าเป็นที่สุดของมวลสารผงวิเศษที่ท่านรวบรวมมา จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า พระปิดตาเนื้อผงคลุกรักปิดทองในพิมพ์องค์นี้มีดี และ ครบเครื่อง น่าใช้อย่างไร

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100% เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องราง แจ็คเชียงดาว

☎️ 0810312139 ✅ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@

✅สำคัญกรณีปล่อยคืน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืน หรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืน ทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

ราคาแปดหมืนต่อรองได้

พ, 23 ก.ย. 2563, 18:07
511 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.