ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

พระขุนแผนรุ่นแรกครูบาจันต๊ะ พิมพ์เกตุสั้น นิยม


พระขุนแผนรุ่นแรกครูบาจันต๊ะ พิมพ์เกตุสั้น นิยม
ติดต่อร้าน

#พระขุนแผนรุ่นแรกครูบาจันต๊ะ พิมพ์เกตุสั้น นิยม สภาพสวยเดิมๆ ยากที่จะหา ประสบการณ์มากมายครับผ พระมีหมุนเวียนน้อย มีส่วนผสมของขุนแผนผงพราย กุมารหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ จ.ระยอง ปัจจุบันนี้ ขุนแผนรุ่นแรกของครูบาจันต๊ะก็ไม่น้อยไปกว่าขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ทิม ซึ้งพอมีให้เช่าได้ครับ พระอธิการจันต๊ะ อนาวิโล

••วัตถุมงคลรุ่นนี้•• ต่อมาภายหลังได้รับความนิยมของในพื้นที่มาก โดยมีความโดดเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ และแคล้วคลาดปลอดภัย โดยเฉพาะ ขุนแผนและขุนช้างนั้นได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในเรื่องเมตตาและ มหาเสน่ห์โชคลาภ ว่ากันว่านักเสี่ยงดวงนั้นชอบกันมาก และการเข้าหาผู้ใหญ่ หากท่านอยู่ในส่วนกลางรับรองได้ว่าวัตถุมงคลของท่านจะมีราคาแพงกว่านี้มาก เพราะว่าพุทธคุณไม่ได้ด้อยไปกว่าขุนแผนพลายกุมารที่องค์เรือนหมื่นเรือนแสน เป็นของดีราคาเบาที่ผมขอแนะนำให้ท่านทั้งหลายได้ลองเสาะหา สุดยอดขุนแผนอันดับ1 แห่งแดนล้านนามีพุทธคุณเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในหมู่นักเล่นพระเชียงใหม่-ลำพูน ขุนแผนท่านสร้างจากผงหน้าผากกระดูกกุมารหรือผงพลายกุมาร

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100% เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องราง แจ็คเชียงดาว

☎️ 0810312139 ✅ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@

✅สำคัญกรณีปล่อยคืน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืน หรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืน ทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

พ, 23 ก.ย. 2563, 17:56
689 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.