ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

พระชัยวัฒน์หลวงปู่บุญ เนื้อขี้นกเขาเปล้า


พระชัยวัฒน์หลวงปู่บุญ เนื้อขี้นกเขาเปล้า
ติดต่อร้าน

#พระชัยวัฒน์หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ครึ่งซีก เนื้อขี้นกเขาเปล้า พิมพ์ต้อ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระเกจิอาจารย์ผู้มีวิชาอาคมขลัง และมีความรู้ในเคล็ดวิชาต่างๆ โดยเฉพาะการสร้างพระเครื่องรางของขลัง ที่ท่านได้สร้างเอาไว้ทุกรูปแบบ จนโด่งดังเป็นที่นิยมของนักสะสมพระเครื่องทั่วไป

••พระชัยวัฒน?•• เนื้อขี้นกเขาเปล้า ซึ่งเป็นเนื้อพิเศษ ที่ไม่ค่อยมีพระเกจิอาจารย์ท่านใดสร้างกัน อ.สุธน ศรีหิรัญ ศิษย์สำนักวัดกลางบางแก้ว ได้เขียนไว้ในหนังสือ หลวงปู่บุญ ว่านกเขาเปล้า เป็นนกชนิดหนึ่ง หากินกลางคืน ไม่ค่อยมีคนเคยพบเห็น ชาวบ้านสวนแถบคลองจินดา อ.สามพราน ได้เก็บ ขี้นก ชนิดนี้มาให้พระที่วัดกลางบางแก้วเสมอๆ ซึ่งเหมือนกับ ขี้นกเขาเปล้า ที่หลวงปู่บุญเคยนำมาสร้างพระมาก่อน ลักษณะของขี้นกเขาเปล้าเป็น ตะกั่วผสมดีบุก เชื่อกันว่ามีคุณวิเศษในตัว พระเครื่อง ที่หลวงปู่บุญสร้างด้วย เนื้อขี้นกเขาเปล้า มี ๗ พิมพ์ คือ พระอู่ทองซุ้มเรือนแก้ว พระพิมพ์มหาปาฏิหาริย์ พระชัยวัฒน์ (พิมพ์อาจารย์พา) ครึ่งซีก พระชัยวัฒน์ (พิมพ์อาจารย์พา) เต็มองค์ พระชัยวัฒน์ พิมพ์ต้อ บัวชั้นเดียว ครึ่งซีก พระสังกัจจายน์ และ พระปิดตา แต่ละพิมพ์มีจำนวนสร้างไม่มากนัก

••สำหรับขี้นกเขาเปล้า•• ก็หมายถึง มูลที่นกเขาเปล้าถ่ายออกมาโดยมีโลหะบางชนิดผสมอยู่ ส่วนนกเขาเปล้าพจนานุกรมได้ให้ความหมายว่า ชื่อนกชนิดหนึ่งจำพวกเดียวกับนกเขาและนกพิราบลำตัวสีเขียวแต่ละชนิดแตกต่างกันตรงสีที่หน้าอกและไหล่อาจมีสีม่วงหรือสีน้ำตาลกินผลไม้ บางที เรียก นกเปล้า ตามประวัติขี้นกเขาเปล้าที่หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้วนำมาสร้างพระเครื่องนั้นลูกศิษย์บอกว่าเป็นขี้ของนกกลางคืนชนิดหนึ่งที่หาพบยาก ในทางไสยศาสตร์ถือว่าเป็นวัตถุอาถรรพณ์ชนิดหนึ่งที่นิยมนำมาสร้างวัตถุมงคล นกเขาเปล้าหรือนกกลางคืนชนิดนี้ เมื่อเวลาจิกอาหารตามพื้นดิน หรือจะกินอาหารจากที่ไหนก็ตาม ในอาหารที่นกกินจะมีแร่ธาตุบางชนิดผสมอยู่ เมื่อนกถ่ายมูลหรือขี้ออกมาก็จะมีแร่ธาตุนี้ผสมมูลหรือขี้ออกมาด้วย เมื่อนำเอามูลหรือขี้นกเขาเปล้าไปเคี่ยวในกระทะ ความร้อนจะทำให้ส่วนประกอบของเศษอาหารอื่นๆเผาไหม้ไปหมด ส่วนที่เป็นแร่ธาตุเหลือตกตะกอนเอาไว้ ซึ่งจะเป็นโลหะประเภทตะกั่ว แล้วจึงนำเอาเนื้อตะกั่วที่เหลือนี้มาหลอมแล้วเทเป็นพระเครื่อง การสร้างพระหล่อเนื้อขี้นกเขาเป้านั้นสร้างยากมากและสร้างได้ไม่มากเพราะจำกัดด้วยจำนวนมวลสารและไม่ใช่จะสร้างได้ง่ายๆ เหมือนพระโลหะอื่นๆ การเคี้ยวขี้นกเขาเป้านั้นมีกรรมวิธีการเคี้ยวที่ต้องใช้อาคมกำกับ ไม่อย่างนั้นธาตุโลหะจะละลายหมด คล้ายๆกับการเล่นแร่แปลธาตุนั้นเอง มีพระเกจิอยู่ไม่กีองค์เท่านั้นที่สร้างกระด้วยแร่ขี้นกเขาเป้า เมื่อนำมาหล่อเป็นองค์พระแล้วปลุกเสกสำทับอีกทีจึงถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่ เป็นสุดยอดแห่งมวลสารและความศักดิ์สิทธิ์เลยก็ว่าได้ครับ

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100% เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องราง แจ็คเชียงดาว

☎️ 0810312139 ✅ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@

✅สำคัญกรณีปล่อยคืน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืน หรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืน ทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

พฤ, 17 ก.ย. 2563, 23:05
2,541 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.