ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

มีดสะกดวิญญาณหลวงพ่อแจ่ม


มีดสะกดวิญญาณหลวงพ่อแจ่ม
ติดต่อร้าน

#มีดสะกดวิญญาณหลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ อยุธยา ขนาด 9 นิ้ว สภาพสวยสมบุญ ยากที่จะหา มีดหลวงพ่อแจ่ม ยากที่จะหา สุดปัง

••ท่าน•• เป็นหนึ่งในพระคณาจารย์ที่ได้รับการนิมนต์มาในพิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด 2 ครั้งในเมืองไทยคือ พิธีพุทธาภิเษกงานฉลอง 25 พุทธศตวรรษ และพิธีวัดประสาทบุญญาวาส ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญด้านเวทมนต์และคาถาอาคม มีดของท่านมักเรียกกันว่ามีดสะกดวิญญาณ เนื่องจากสัปเหร่อมักจะใช้มีดของท่านจิ้มไปที่ศพคนตายเพื่อสะกดเอาไว้ ใบมีดหล่อมาจากโลหะอาถรรพ์หลายชนิด ประทับยันต์กระบองท้าวเวสสุวรรณ, กระทู้เจ็ดแบก, พระเจ้าห้าพระองค์, หัวใจพระไตรปิฎก, หัวใจพระรัตนตรัย, หัวใจธาตุทั้งสี่, ยันต์เฑาะว์ มีดเล่มนี้เป็นยุคต้นๆครับ ประมาณปี พ.ศ. 2490 - 2500 ซึ่งยุคหลังจากนี้จาทำเป็นมีดปากกาครับ#มีดสะกดวิญญาณหลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ อยุธยา ขนาด 9 นิ้ว สภาพสวยสมบุญ ยากที่จะหา มีดหลวงพ่อแจ่ม ยากที่จะหา สุดปัง

••ท่าน•• เป็นหนึ่งในพระคณาจารย์ที่ได้รับการนิมนต์มาในพิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด 2 ครั้งในเมืองไทยคือ พิธีพุทธาภิเษกงานฉลอง 25 พุทธศตวรรษ และพิธีวัดประสาทบุญญาวาส ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญด้านเวทมนต์และคาถาอาคม มีดของท่านมักเรียกกันว่ามีดสะกดวิญญาณ เนื่องจากสัปเหร่อมักจะใช้มีดของท่านจิ้มไปที่ศพคนตายเพื่อสะกดเอาไว้ ใบมีดหล่อมาจากโลหะอาถรรพ์หลายชนิด ประทับยันต์กระบองท้าวเวสสุวรรณ, กระทู้เจ็ดแบก, พระเจ้าห้าพระองค์, หัวใจพระไตรปิฎก, หัวใจพระรัตนตรัย, หัวใจธาตุทั้งสี่, ยันต์เฑาะว์ มีดเล่มนี้เป็นยุคต้นๆครับ ประมาณปี พ.ศ. 2490 - 2500 ซึ่งยุคหลังจากนี้จาทำเป็นมีดปากกาครับ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}

☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อา, 26 ก.ค. 2563, 22:17
1,221 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.