ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ิดอกบัวบูชาลูกทองไหล


ิดอกบัวบูชาลูกทองไหล
ติดต่อร้าน

#ดอกบัวบูชาลูกทองไหล ประสบการณ์เงินไหลเข้าวัดหลายสิบล้านบาท หลวงพ่อวัดเขาตะเครา เพชรบุรี ปี ๒๕๒๗ ลูกทองไหล ( ดอกบัวพกพานิยมหายากสุดๆ )

••หลวงพ่อทอง วัดเขาตะเครา•• ประวัติการสร้างคือ วันที่ ๒๘ ก.ย. ๒๕๒๗ เวลาประมาณ ๒๑.๐๐ น.เศษ มีเณรลูกวัดรีบวิ่งมาบอกกับท่านพระครูฯว่าได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นในโบสถ์ ท่านพระครูฯ และเณรรูปนั้น จึงได้รีบพากันไปที่โบสถ์ และสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นต่อหน้าท่านพระครูฯขณะนั้นก็คือ ได้เกิดไฟไหม้ลุกท่วมองค์หลวงพ่อทองและไฟได้ลุกลามไหม้ขึ้นบนยอดฉัตรและด้ายสายสิญจน์ที่โยงมาจากพระประธาน ปรากฏการณ์ปาฏิหาริย์ดังกล่าวได้เห็นไฟที่กำลังลุกท่วมองค์หลวงพ่อทองเป็นประกายรัศมีออกมา ทองที่หุ้มองค์ท่านค่อยๆไหลหลุดลอกออกบางส่วน เมื่อนำทองที่ไหลลอกมาไปชั่งน้ำหนัก ปรากฎว่าได้ถึง ๙.๙ กิโลกรัม ท่านพระครูฯจึงได้นำก้อนทองคำดังกล่าวมาทำเป็นลูกอมทองไหลหลวงพ่อทอง ซึ่งมีลักษณะเป็นรูปก้อนทองทรงกลมเนื้อเนียนแน่น และมีรูปถ่ายขาวดำของหลวงพ่อทองติดอยู่ในรูปทรงกลม หุ้มด้วยเรซิ่นสีเหลืองใสหล่อเป็นรูปดอกบัว ลูกทองไหลดังกล่าวได้เปิดออกให้ประชาชนผู้ศรัทธาฯ เช่าบูชา ทำให้มีรายได้เข้าวัดเป็นจำนวนเงินหลายสิบล้านบาทซึ่งรายได้ทั้งหมดได้นำไปสมทบสร้างมณฑป สร้างโรงเรียน เดินระบบน้ำประปาอีกทั้งสมทบสร้างศาลาเอนกประสงค์ ลูกทองไหล หลวงพ่อวัดเขาตะเครา ปัจจุบันหาของแท้ชมยาก เป็น ของขลัง ของมงคลที่ชาวเพชรบุรี และ นักสะสมเครื่องรางยอดนิยมให้ความนิยมครับ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}

☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อ, 21 ก.ค. 2563, 17:09
766 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.