ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

บาตรตันเครื่องรางด้านมหาอุด


บาตรตันเครื่องรางด้านมหาอุด
ติดต่อร้าน

#บาตรตันเครื่องรางด้านมหาอุด ของขลังคนโบราณในยุคของล้านนาน ทางล้านนาถ้าทางเหนียวและทางคงกระพันบาตรต้องตันครับ ชิ้นนี้เนื้อทองแดงเถือนเก่าจัด 100 ปีต้องมีครับผม เข้มขลัง ของแท้ๆหายากมากครับ เจ้าของเดิมจะหวงถึงขั้นว่าต้องตายจากกันเลยก็ว่าได้ถึงจะเปลี่ยนมือ

••บาตรตัน•• นี้นักเลงเสือและผู้ต้องการเรื่องเหนียวสมัยก่อนทางเหนือจะพกติดตัว พุทธคุณคือเหนียวมาก แม้จะถูกตียังไงก็ไม่แตก และ กันเรื่องศาตราวุธทุกชนิด นิยมพกติดตัวยามเดินทางไกลยามเที่ยวงานวัด ยามลุย หรือ ยามที่มีเรื่องต้องการความเหนียว สำหรับบาตรตันจะมีหลายเนื้อ เป็นสำริดออกเงินก็มี หรือ ที่เรียกกันว่าเนื้อขันลงหิน หรือเนื้อหินโบราณก็มีครับผม การสร้างบาตรตันนี้สมัยก่อนครูบาอาจารย์ท่านลงอักขระยันต์ไว้ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก อาทิ บนฝาบาตร ลงยันต์ นะมหาอุตม์ พุทธคุณขลัง ดีทางด้านมหาอุตม์ กำบังภัย ป้องกันศาสตราวุธทั้งปวง หรือยิงฟันแทงมิเข้า พระเกจิในสมัยโบราณนิยม จารลงตะกรุดแจกจ่ายให้ทหารไปทำศึกสงครามในสมัยโบราณเพื่อป้องกันบ้านเมือง นอกจากนี้ ยังลงคาถา หัวใจพระเจ้า๕พระองค์ ,หัวใจศีล หัวใจธาตุ๔ มีพุทธคุณ ทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีโชคลาภและโภคทรัพย์อุดมสมบูรณ์ เสริมสิริมงคล และขจัดความชั่วร้ายต่าง ๆ ทำให้แคล้วคลาดจากอันตราย จึงเป็นของดีที่คนโบราณมีไว้ติดบ้านติดเรือนติดร้านค้ากันสมัยก่อนมีกันเกือบทุกบ้าน ผู้คนในสมัยก่อนจึงรักใคร่กันดีนัก บาตรตัน จึงมีพุทธคุณทั้งเรื่องเหนียวเเละเมตตา แต่จะเน้นหนักไปทางข่ามคงหรือหนังเหนียวครับผม

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

พ, 15 ก.ค. 2563, 23:04
1,438 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.