ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

กุมารทองงาแกะ ไทใหญ่ล้านนาสุดเฮี้ยน


กุมารทองงาแกะ ไทใหญ่ล้านนาสุดเฮี้ยน
ติดต่อร้าน

#กุมารทองงาแกะ ไทใหญ่ล้านนาสุดเฮี้ยน เลียมเงินพร้อมบูชา สวยงามน่ารัก หายาก พิธีกรรมโบราณนั้นสุดขลัง ใช้ได้จริง ส่วนใหญ่สาปสูญหมดครับ ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึง เยอะ มีเล่าไม่หมดครับ สำหรับผู้เชื่อและศรัทธาเครื่องรางของขลังเป็นวัตถุที่บรรจุไว้ ซื้งพลังอำนาจทางจิตอันเป็นพลังงานที่มีมีสะสาร สิ่งเหล่านี้จะเกิดอิทธิฤทธิ์ได้ พึงอาคัยจิตของท่านที่ถึงพร้อมด้วยความเชื่อเท่านั้น ประสบการณ์ความเฮี้ยนไม่ต้องพูดถึงครับเล่าก็ไม่หมด บอกตรงๆว่า "สุด" เพราะมีการปลุกเสกโดย ขมังเวทย์โบราณ ผู้มีวิชาอาคม บริสุทธิ์จริง สมัยโบราณเค้าทดลอง/ทดสอบกันจริงๆ พลิกแพลงจนได้ผลจริง!! ต่างจากยุคนี้

••กุมารทองศิลป์ไทใหญ่•• ถือเป็นเครื่องรางล้านนาที่นับว่าหาตัวจริงยากครับ ตัวจริงเสียงจริงชัดเจนครับ "กุมารทอง" เป็นการเชิญวิญญาณเทพ เทวดามาสถิตมาดูแลรักษาในรูปร่างของกุมารทอง มาสถิตอยู่ในร่างกุมารทอง เมื่อนำไปใช้จึงเหมือนมีเทพประจำตัวค่อยคุ้มครองและให้พรสำหรับผู้เลี้ยงบูชานั้นเองครับ หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กุมารทองอยู่เสมอ เพื่อเขาจะได้รับบุญกุศลที่เราอุทิศให้และจะทำให้กุมารทองมีฤทธิ์มากขึ้น มีกำลังมากขึ้น ซึ่งจะทำให้กุมารทองนั้นช่วยเหลือเราพบความเจริญ รุ่งเรือง จะทำสิ่งใดก็ประสบแต่ความสำเร็จผลครับ

••คาถา•• ให้กุมารทองช่วยด้านค้าขายโชคลาภดีนักแล
จิเจรุนิจิตัง เจตะสิกัง รูปังกุมาโรวา มะมามามา นะมะพะธะ มะอะอุ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}

☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

พ, 10 มิ.ย. 2563, 16:03
917 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.