ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ขวานรุ่นแรกหลวงพ่อประสิทธิ์ (พร้อมซองหนัง)


ขวานรุ่นแรกหลวงพ่อประสิทธิ์ (พร้อมซองหนัง)
ติดต่อร้าน

#ขวานรุ่นแรกหลวงพ่อประสิทธิ์ (พร้อมซองหนัง) หลวงพ่อประสิทธิ์ ปัญญามากโร วัดป่าหมู่ใหม่ จ.เชียงใหม่ อายุครบ69ปี สภาพเดิมบูชา ยาวพร้อมด้าม10.5นิ้ว สร้างจากชนวนมหาศาลมวลสารล้วนๆ กว่า60 กิโลกรัม

-สุดเข้มขลังทั้งจากขวานฟ้าแร่
-ขวานฟ้าสำริดแก่เงินและขวานฟ้าสำฤทธิ์จากเมืองน่าน
-ขวานฟ้าอาจารย์เฮง
-ขวานหลวงปู่เจี้ยะ จุนโท

ที่สำคัญมีแร่ดูดทรัพย์เป็นหนึ่งในมวลสาร พร้อมกับมวลสารต่าง ๆ มากมาย ที่มีคณะศิษย์และผู้ใจบุญได้นำมาร่วมในการสร้างพระกริ่งขวานฟ้า ซึ่งในวันที่มีการเททองหล่อพระกริ่งขวานฟ้าปุญญมากโร หลวงพ่อประสิทธิ์ได้มาร่วมในพิธีและเมตตาอธิษฐานจิต โดยขวานฟ้าได้แช่อยู่ในบาตรน้ำมนต์ในระหว่างที่หลวงพ่อประสิทธิ์อธิษฐานจิต
ขวานทุกชิ้นจะมีคราบน้ำมนต์ และทางพระปลัดอรรถสิทธิ์ ชินวังโส เจ้าอาวาสวัดศรีมุงเมือง ได้เมตตาแบ่งขวานฟ้าส่วนหนึ่งที่เหลือจากการหล่อพระกริ่งขวานฟ้าปุญมากโร
แจกให้กับผู้ร่วมพิธีเททองพระกริ่งฯและมอบให้ผู้ใจบุญที่นำมวลสารมาร่วมในการสร้างพระกริ่งขวานฟ้า(หลังจากนั้นนำออกให้บูชาทำบุญ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อา, 17 พ.ค. 2563, 21:23
720 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.