ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

กบกินเดือนไทใหญ่


กบกินเดือนไทใหญ่
ติดต่อร้าน

#กบกินเดือนไทใหญ่ กะลาเเกะลงชาดปิดทองตาม แบบฉบับไทยใหญ่ล้านนา มาสเตอร์พีช กบกินเดือน หรือ พระราหูอมจันทร์ ชิ้นนี้ขนาดห้อยคอ ยากที่จะหา ตัวจริง 100 % เข้มขลังครบสูตรแห่งตำราโบราณ ในการสร้างกะลาราหู นั้น ท่านจะทำในฤกษ์ยามราหูอมจันทร์ รวมถึงต้องแกะจากกะลาตาเดียวเท่านั้น จึงมีจำนวนจัดสร้างแต่ละครั้งไม่มาก เป็นของหายากที่สุด ผู้ที่บูชาไปเห็นผลและมีประสบการณ์ที่ดีกันมากมาย แล้วธุรกิจการงานดีขึ้นจริง อนุภาพ จะได้เป็นใหญ่ เป็นพ่อค้าสำเภาเงิน มีอำนาจ เสน่ห์เมตตาบารมี มียศ มีศักดิ์ หนุนดวงเสริมชะตา เรียกทรัพย์ อำนาจราชศักดิ์ โชคลาภมหาศาลจะไหลหลั่งเข้ามามิขาดเลย

ตำนาน กบกินเดือน เป็นเรื่องเล่าพื้นบ้านที่แสดงความเชื่อของชาวบ้านในการอธิบายเหตุเกี่ยวกับการเกิดสุริยคราสและจันทรคราสซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติซึ่งผู้คนในอดีตเชื่อว่าเกิดขึ้นเพราะอิทธิปาฏิหาริย์และสิ่งเหนือธรรมชาติที่มีพลังอำนาจศักดิ์สิทธิ์ กบกินเดือน พบในกลุ่มไทยอีสานและไทยยวนล้านนา รวมทั้งกลุ่มคนลาวในประเทศลาว และไทดำไทขาวในเวียดนามด้วย ทั้งนี้เรื่อง กบกินเดือนกบกินตะวัน เป็นเรื่องราวที่สร้างสรรค์ขึ้นมาจากคติความเชื่อที่มีมาแต่เดิมของกลุ่มคนไท ซึ่งยังคงมีกลิ่นอายของการนับถือธรรมชาติและการนับถือผีปะปนรวมอยู่ด้วย ดังจะเห็นได้จากรูปสัตว์สัญลักษณ์ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์สุริยคราสและจันทรคราสคือ “กบ” ที่เป็นตัวละครที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์นี้ขึ้นมา

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}

☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ส, 9 พ.ค. 2563, 21:59
708 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.