ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพอาจารย์เณร


ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพอาจารย์เณร
ติดต่อร้าน

#ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพอาจารย์เณร วิเศษณ์สิงห์คำ แห่งสำนักวัดป่าสัก ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพมิใช่เป็นเพียงชื่อเรียกของตะกรุด แต่ยังเป็นวิทยาคุณที่มีเคล็ดลับในการลงการเสกอย่างพิศดาร กลางป่าช้าจนสัมฤทธิ์ผล มีอานุภาพขลังขนาดที่ทำให้คนหลับใหลได้ทั้งกองทัพแม้จะมีนับร้อย หรือนับพันก็ตาม ตะกรุดที่สร้างขึ้นเฉพาะให้แกลูกศิษย์ใกล้ชิด ทั้งหายากและเจ้าของต่างหวงแหน (ตั้งแต่ผมเล่นหามาเจอไม่กี่ดอก) แต่จำนวนการสร้างไม่ทราบจำนวนที่ชัดเจนน่าจะหักแต่ก่อนใครได้ตะกรุดนี้จากท่านถึงว่ามีบุญวาสนาเป็นอย่างยิ่ง(เพราะไม่มีให้บูชาเหมือนตะกรุดอื่นๆ)
เป็นตะกรุดที่มีพุทธคุณผู้นำทัพหรือแม่ทัพหัวหน้า กองพุทธครบ108 ประการทั้ง8ทิศ ทั้งด้านแคล้วคลาด ข่ามคง และเมตตา และมหาอำนาจคุ้มครองบริวาร ผู้คนย้ำเกรง
ถ้าพูดถึงอาจารย์เณรวิเศษณ์ สิงห์คำ (หรือเณรเสกที่ชาวบ้านเรียกกัน)ท่านก็ได้ช่วยเหลือผู้คนมากมายจากการทำวัตถุมงคลที่ใช้และได้ผลจากการบอกเล่าของชาวบ้านท่านเก่งและแกร่งกล้าวิชาอยากมากท่านชอบอาศัยอยู่ตามป่าช้าและจะลองของอยู่ตลอดอาจารย์เณรทำวัตถุมงคลมากมาย เช่น วัวธนู กุมารทองเนื้อผง กุมารทองขนาดบูชา ตะกรุดยันต์ต่างๆ พระผงพิมพิ์ต่างๆ พระปิดตา รุ่นแรกและเหรียญท่านและร่วมปลูกเสกวัตถุมงคลของล้านนานับไม่ถ้วนโดยวัตถุมงคลเล่านี้ของอาจารย์เณรที่ได้ทำที่วัดกำกับมวลสารเองปลุกเสกเดียวจนเข้มขลัง และท่านจะลองวัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นจนฉมังเวทย์เกิดอิทธิปฎิหาริย์ (อาจารย์เณร ท่านปลุกจนสุดตำราไม่มีกั๊ก) สมัยที่อ.เณร วิเศษณ์ท่านโด่งดังและขลังเวทย์ทางด่านแคล้วคลาด จนเป็นที่ล่ำลือไปถึงกรุงเทพ เป็นที่รู้จักทั้งทางหนังสือพิม หนังสือนิตยสาร อาถรรย์ขลังเวทย์และ มีทั้งนักมวยชื่อดังอย่างแก้ว โคซี่ และ วังวน ลูกมาตุลี และข้าราชการชั้นสูง ตำรวจ ทหารเข้าหาท่านที่ วัดป่าสัก ช่วงนั้นประมาณปี 251กว่า ท่านเป็นที่รู้จักอย่างแผ่หลายไม่มีใครไม่รู้จักสามเณรเสก และวัตถุมงคลของท่านก็ต่างเป็นที่หวงแหนของชาวบ้านที่ได้รับกับมือท่าน ขอบคุณขอมูลหลวงพ่อครูบาเลิศ เจ้าอาวาสวัดป่าสัก มา ณ.ที่นี้ด้วยครับ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี
✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ
✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ส, 11 เม.ย. 2563, 16:19
1,124 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.