ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

แหวนนะปัดตลอดหลวงพ่อทองศุข


แหวนนะปัดตลอดหลวงพ่อทองศุข
ติดต่อร้าน

#แหวนนะปัดตลอดหลวงพ่อทองศุข โตนดหลวง เป็นเครื่องรางที่เป็นนิยมทั้งตำรวจ และมือปืนเมืองคนดุ ถือเป็นสุดยอดเครื่องราง หัวแหวน ที่สุดยอดระดับประเทศ แหวนหัว นะโม ของหลวงพ่อทองสุขวัดโตนดหลวง เป็นที่มากประสบการณ์ และเป็นยอดนิยมที่ชาวเพชรบุรี-ประจวบ ต้องการกันอย่างมากรวมไปถึงระดับประเทศ ด้านในหัวแหวนบรรจุ ผงสุริยันจันทรา (ผงจันทร์ครึ่งซีก เปนมหานิยมชั้นสูง ทำได้ยาก ครั่ง เกศาของหลวงพ่อ ซึ่งวิชาผงสุริยันจันทราถือเป็นสุดวิชาด้านเมตตามหานิยมของหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง หลวงพ่อทองศุข เกจิเเห่งเมืองคนดุ พอเอ่ยชื่อหลวงพ่อโตนดหลวง คนเกือบทั้งเมืองใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก ในฐานะผู้ทรงวิทยาคุณทางไสยศาสตร์ เป็นที่นับถือของคนทั่วไป มิใช่เฉพาะคนเมืองเพชรฯ ตลอดถึงชาวจังหวัดใกล้เคียงก็เป็นที่รู้จักทั่วสารทิศ พลเอกพระยาพหลพลพยุหเสนา ได้เคยไปลงกระหม่อม พ.อ.พระยาศรีสรุสงคราม ได้ไปให้ลงกระหม่อม และนิมนต์ไปร่วมปลุกเสกแหวนมงคล 9 และพระกริ่งยอดหมุด ณ พระอุโบสถ์วัดราชบพิธ ร่วมกับอาจารย์คนสำคัญ ๆ รวม 18 องค์ เมื่อปี 2495 (ซึ่งในพิธีนี้ สันนิษฐานว่า หลวงพ่อท่านคงนำแหวนนะปัดตลอดของท่าน รวมทั้งวัตถุมงคลต่างๆ ติดย่ามมาร่วมในพิธีใหญ่ครั้งนี้ด้วย) และทางกองทัพบกได้นิมนต์ไปประพรมพระพุทธมนต์ และปลุกเสกเครื่องรางของขลัง ให้แก่ทหารในคราวสงครามอินโดจีน ครั้งสุดท้ายได้นิมนต์ไปปลุกเสกพระเครื่องในงานฉลอง 25 พุทธศตวรรษ
ของขลังของหลวงพ่อ ที่ขึ้นชื่อลือชามีดังนี้ครับ
1. สักยันต์ที่เหนือราวนม ทำให้คงกระพันชาตรี
2. ลูกอม เนื้อครั่งพุทธา
3. เหรียญรูปหลวงพ่อ ใช้ทางคงกระพัน รวมทั้งครั่งด้านหลังสำหรับรักษาพวกสัตว์มีพิษ
4. แหวน ใช้ป้องกันอสรพิษและสัตว์ร้าย ต่างๆ กันเขี้ยว กันงา คงกระพัน ครอบคลุมทุกด้าน
5. ตะกรุด ตะกรุดของหลวงพ่อมีหลายชนิดด้วยกัน คือชนิดเจ็ดดอก สามกษัตริย์ ใช้ทางคงกระพันชาตรีและแคล้วคลาด ชนิดคลอดง่ายใช้ทางคลอดบุตร ชนิดสาริกา ใช้ทางเมตตามหานิยม

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อ, 17 มี.ค. 2563, 20:24
1,576 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.