ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ผ้ายันต์นางกวักล้านนาโบราณ


ผ้ายันต์นางกวักล้านนาโบราณ
ติดต่อร้าน

#ผ้ายันต์นางกวักล้านนาโบราณ เก่ากึกสุดจิ๊ดผิวหิงเดิมๆยากที่จะหาพบเจอน้อยมากหาชมยากครับผม เเบบนี้เท่าไรก็ยอม นางกวักล้านนามีการสร้างขึ้นมาเป็นเวลายาวนานนับร้อยปีวัสดุส่วนใหญ่ที่นำมาใช้มักมีหลากหลายด้วยกัน เช่น การปั้นขึ้นด้วยดิน แกะขึ้นด้วยไม้ งาช้าง นำวัสดุที่เป็นมงคลหล่อจากเนื้อโลหะต่างๆและเขียนเป็นผ้ายันต์ก็มี ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบและความถนัดของครูบาอาจารย์ที่จะสรรค์สร้างขึ้น ตามตำราโบรานที่ว่าไว้การเลือกแม่นางกวักที่ถูกต้องตามตำรา ท่านมักให้ดูที่ลักษณะรวมๆก่อนว่าสร้างจากวัสดุที่เป็นมงคลหรือไม่ มีอายุความเก่าตามยุคสมัยนั้นๆเพราะจะทำให้มีคุณค่าภายในตัวเมื่อทำออกมาแล้วจะต้องดูว่ามีความงดงาม แม่นางกวักมีการสร้างอยู่หลายสกุลช่างครับ มีทั้งกวักซ้ายและกวักขวาหรือแปลกๆกวักสองมือผมก็เคยเห็นแต่มีน้อยมากๆมีทั้งแต่งตัวแบบธรรมดาและแต่งองค์ทรงเครื่องแบบกษัติย์ก็มี แม่นางกวักจึงเป็นเครื่องรางที่อยู่ในใจของชาวล้านนามาโดยตลอดเพราะมีความเชื่อว่าถ้าได้บูชาแม่นางกวักแล้วเดินทางไปไหนเจรจาค้าขายมักสำเร็จโดยง่ายร่ำรวยเงินทองประสบผลสำเร็จทุกๆประการ ชิ้นนี้สวยสมบุญและที่สำคัญหาเก่าๆเข้มขลังแบบนี้หายากมากครับผม จะค้าขายก็ขอให้เป็นเศรษฐี หนึ่งปีให้เป็นพ่อค้าสำเภาทอง จะค้าเงินขอให้เงินเข้ามากอง จะค้าทองขอให้ไหลมาเทมาเต็มบ้านเต็มเรือน จะค้าขายสิ่งหนึ่งประการใด ขอให้ซื้อง่ายขายคล่อง ขอให้ซื้อง่ายขายดี ขอให้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี

โอมปู่เจ้าเขาเขียวมีลูกสาวคนเดียว ชื่อว่าแม่นางกวัก
หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นชายรัก อยู่ทุกถ้วนหน้า
เอหิมามะมะ อาคัจเฉยยะ อาคัจฉาหิ เอหิมามะมะ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี
✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ
✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อา, 23 ก.พ. 2563, 22:14
778 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.