ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดใบลานจุ่มรักพอกครั่งครูบาธรรมชัย


ตะกรุดใบลานจุ่มรักพอกครั่งครูบาธรรมชัย
ติดต่อร้าน

#ตะกรุดใบลานจุ่มรักพอกครั่งก็มีครูบาธรรมชัย วัดประตู่ป่า จ.ลำพูน ชิ้นนี้สวยสมบุญ ไซด์มินิ ดอดเล็กปิดทองดูเข้มขลังตัวจริงยากที่จะหา ตะกรุดใบลานเป็นตำราการสร้างตะกรุดแบบหนึ่งเดียว ชิ้นเดียว แต่รวมพุทธคุณในทุกๆด้านครอบจักรวาล แต่จะเน้นไปทางด้านป้องกันภัยและ แคล้วคลาดปลอดภัยและเมตตามหานิยม ๆ

❌❌ ครูบาธรรมชัยท่านเป็นเกจิ ที่มีวิทยาคมอันแกร่งกล้าของ จ.ลำพูน และยังเป็นที่เคารพและศัทธาของเจ้าเมืองลำพูนในอดีต ครูบาธรรมชัยท่านได้สร้างวัตถุมงคลไว้หลายชนิดได้แก่ตะกรุดหนังควาย ตะกรุดใบลาน ตะกรุดหนังควายเผือกพอกครั่ง โดยลงยันต์คาถาที่หนังควายเสร้จแล้วใช้รักผสมครั่งพอกหนังไว้เป็นตะกรุดหนังควายเผือก ตะกรุดใบลานโดยนำใบลานยอดอ่อนมาตากให้แห้งแล้วนำมาลงคาถาอักขระล้านนาแล้วม้วนเป็นลูกใช้ด้ายสายสินพันใบลานไว้เสร็จแล้วนำไปจุ่มรักชาวบ้านที่ศัทราในตัวท่านได้นำตะกรุดที่ท่านทำไปใช้ต่างพบเจอประสบการณ์จนเป็นเรื่องเล่าอย่างไม้รู้จบ ครูบาธรรมชัยท่านมรณะภาพลงเมื่อวันที่ 21 เดือนเมษายน พ.ศ.2503 สิริรวมอายุได้ 85 ปี 65 พรรษา

❌❌พุทธคุณ คล้วคาดปลอดภัยป้องกันภัยอันตรายและข่ามคงเป็นเมตตามหาเสน่ห์คอรบจักรวาลเลยก็ว่าได้ครับผม

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี
✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ
✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อ, 4 ก.พ. 2563, 15:20
864 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.