ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

เบี้ยหุ้มตะกั่วเปลือยหลวงปู่เจือหลังจาร


เบี้ยหุ้มตะกั่วเปลือยหลวงปู่เจือหลังจาร
ติดต่อร้าน

เบี้ยหุ้มตะกั่วเปลือยหลวงปู่เจือ หลังจาร ยุคต้น พร้อมตลับเงินสภาพสวยเข้มขลังตามเเบบผู้เป็นอาจารย์ท่าน หลวงปู่เพิ่ม หลวงปู่บุญ ชึ่งเบี้ยของท่านทั้ง 2 ราคาหลักหมืนหลังแสนแล้ว พุทธคุณเหมือนกันใช้แทนกันได้สนิทใจ สายวัดกลางไม่ทำให้ท่านผิดหลังแน่นอนครับผม

เบี้ยแก้เป็นวัตถุมงคลของหลวงปู่เจือที่เป็นเอกลักษณ์ของท่าน หากจะถามว่า อภินิหารเบี้ยแก้มีมากน้อยแค่ไหน ก็ขอสรุปว่า ดูจากผู้คนที่ทยอยไปเอากันไม่หยุดหย่อนนั่นแหละเป็นเครื่องชี้ชัดมิเช่นนั้น เขาจะเอากันไปทำไม จากคำบอกเล่าได้แค่ฟังไว้ไม่ได้บันทึกชื่อตำบลหนแห่งเอาไว้ เพราะไม่คิดว่าจะได้ทำหนังสือหรือโฆษณาอะไร แค่นี้หลวงปู่เจือท่านก็รับไม่ไหวอยู่แล้ว เอาเป็นว่าประสบการณ์อภินิหารนั้นมีแน่ทุกทาแคล้วคลาดปลอดภัย เมตตามหานิยม ป้องกันคุณไสยต่าง ๆ มีครบเครื่อง ดูจากอิทธิคุณที่ระบุบ่งบอกไว้ในตำรำ ดังนี้ กันถูกกระทำย่ำยี กันคุณผี คุณไสยเวทอาถรรพ์ ยาสั่ง ฝังรูปฝังรอย ผีเข้าเจ้าสิงมิลงเลย กันไข้ป่าสารพัดผีป่า โป่ง โป้ง ผีเปิ่ง ผีปองกองกอย พาให้ผิดท่าหลงทาง เข้าสิงให้วิกลจริตพลุ่งพล่านเฉียบพลันอยากตายด้วยอัตวินิบาตกรรม ผูกคอล่อพิษ โดดน้ำ ลุยไฟ โดดสูง จูงค่าง ผีเข้าเจ้าสิง ถ้าจริงหาย กันจิตคิดวิกล ด้วยอุปาทาน กันมนตยายำ ย่ำยีด้วยเล่ห์กลมายา สารพัด
อุปาทานอันวิกลพิการแล

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

ศ, 24 ม.ค. 2563, 18:53
1,704 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.