ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ลูกไม้ศักสิทธิ์ในตำนานลงรัก100ปี


ลูกไม้ศักสิทธิ์ในตำนานลงรัก100ปี
ติดต่อร้าน

ลูกไม้ศักสิทธิ์ในตำนาน ลูกพระเจ้าห้าพระองค์ ลงรักสุดมันเก่า 100 ปีได้ครับผม ลูกไม้ม้ศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน ผลพระเจ้าห้าพระองค์ ถือเป็นของขลังที่มีพุทธคุณโดดเด่นทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ ส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน มีโชคลาภและโภคทรัพย์อุดมสมบูรณ์ เสริมสิริมงคล และขจัดความชั่วร้ายต่าง ๆ ทำให้แคล้วคลาดจากอันตราย บางคนก็นำเมล็ด “พระเจ้าห้าพระองค์ คาถาพระเจ้าห้าพระองค์ มีอยู่สั้นๆ ว่า "นะ โม พุท ธา ยะ" นั่นเอง คาถานะโมพุทธายะนี้ ได้มีการแตกหน่อไปหลายสาขา เช่น คาถาพระเจ้าห้าพระองค์ ของหลวงพ่อโสธร และหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม เป็นต้น ขอบคุณ แหล่งข้อมูล พระครูศรีวรพินิต วัดพระเจ้าตนหลวง พระครูนิปุณพัฒนกิจ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุขิงแกงและ แต่ ละดอกมีพระอักขระ *
นะ โม พุท ธา ยะ * กำกับอยู่ดอกละอักขระ จึงทรง ทำวันทนาการ แล้วตรัสคำกล่าวพยากรณ์ว่า กัปป์ที่จะเกิดขึ้นมาใหม่นี้ชื่อ ว่า ภัทรกัปป์ จะมีพระพุทธเจ้ามาตรัส 5 พระองค์ คือ...

องค์ที่ 1 พระกุกกุสันโธ ...นะ
องค์ที่ 2 พระโกนาคมน์ ...โม
องค์ที่ 3 พระกัสสปะ ...พุท
องค์ที่ 4 พระสมณโคดม ...ธา
องค์ที่ 5 พระศรีอาริยเมตไตย...ยะ

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อา, 12 ม.ค. 2563, 18:12
1,246 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.