ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ขนเสือไฟของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเองเลียมเดิมโบราณ


ขนเสือไฟของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเองเลียมเดิมโบราณ
ติดต่อร้าน

ขนเสือไฟของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเองเลียมเดิมโบราณคลาสสิกสุดๆครับผมเรื่องเล่าประสบการณ์ สมัยก่อนอุ๊ยจา (อุ๊ย หมายถึง ผู้เฒ่าผู้แก่ หรือ ปู่ ย่า ตา ยาย คนเหนือจะเรียก "อุ๊ย" หมดทุกคน) เป็นคนที่เกิดลูกยากมาก ถ้าเกิดมา 2 - 7 วัน ก็จะตาย การตายของเด็กที่เกิดใหม่นั้นส่วนใหญ่จะเชื่อว่า ผีกะ เอาไปกิน อุ๊ยจาไปปรึกษาชาวบ้านละแวกเดี๋ยวกัน ก็ไม่มีวิธีแก้ไข อยู่มาวันหนึ่ง ไทใหญ่ (ไทใหญ่ คือ ชนกลุ่มน้อยที่อาศัยอยู่ในพม่า) ได้ทราบข่าวว่าอุ๊ยจาเป็นคนมีลูกยาก จึงได้แบ่งขนเสือไฟเอาให้กับอุ๊ยจา แล้วบอกว่าให้เอาขนเสือไฟวางไว้ใต้ที่นอน พออุ๊ยจาได้ขนเสือไฟมา ก็ทำตามวิธีที่ ไทใหญ่ บอก หลังจากนั้นมาไม่นาน อุ๊ยจาก็ได้คลอดลูกสาว ชื่อ คำ ต่อมาก็ได้ลูกชายอีก 2 คน ชื่อ กล้า และ ดี จากคำบอกเล่าของอุ๊ยจา ได้บอกว่า ขนเสือไฟนี้พวกภูตผีจะกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ ทำให้คนที่มีขนเสือไฟอยู่ จะไม่ได้รับอัตรายจากภูตผีที่จ้องเข้ามาทำร้าย อนุภาพขนเสือไฟกันภูตผีปีศาจ สิ่งชั่วร้าย จะไม่กล้าเข้าใกล้ กันภัยอัตรายที่จะเกิดขึ้นเป็นสิ่ของทนสิทธิ์มีฤทธิ์ในตัวเองโดยไม่ต้องปลุกเสกก็ได้ครับหรืออาจะนำไปให้พระเกจิเพิ่มพลังก็สุดแล้วแต่ครับผม

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อา, 12 ม.ค. 2563, 18:10
879 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.