ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ผ้ายันต์ม้าเสพนางครูบาต๋า ปัญญาวุฒโฑ (วัดอุโบสถบ้านเหล่า)


ผ้ายันต์ม้าเสพนางครูบาต๋า ปัญญาวุฒโฑ (วัดอุโบสถบ้านเหล่า)
ติดต่อร้าน

ผ้ายันต์ม้าเสพนางครูบาต๋า ปัญญาวุฒโฑ (วัดอุโบสถบ้านเหล่า) (พี่สิริลักษณ์-สมเพชร) หากอยากเป็นหนึ่งกับสิ่งวิเศษ ที่สัมผัสได้”ชั่วโมงนี้ต้องผ้ายันต์ม้าเสพนางครูบาต๋า วัดอุโบสถบ้านเหล่า ยอดนิยมอันดับ1แห่งตำนานผ้ายันต์ม้าเสพนางวิญญาณแฝง ผู้ที่มีในครอบครองจักสามารถสัมผัสถึงพลังความ แรงความเฮี้ยนของดวงจิตวิญญาณได้ใครได้ไปต่างเกิดประสบการณ์มากมาย สมประสงค์ดั่งใจหวังดั่งคำอธิษฐานขอ ทั้งในเรื่อง ความรัก การประกอบสัมมาชีพด้านการค้าขาย ปกป้องคุ้มครอง จากคนธรรมดาสามัญระดับยากจนในอดีตเปลี่ยนแปลงฐานะดีขึ้นเป็นผู้มีอันจะกิน (ระดับเศรษฐี)เจ้าของกิจการในปัจจุบันและนี่คือเหตุผลสำคัญที่หลายคนสงสัยว่าทำไม มีค่านิยมที่เเพงขึ้นทุกวัน ผ้ายันต์ม้าเสพนางครูบาต๋า ถือเป็นสุดยอดเบอร์ 1 ของผ้ายันต์ม้าเสพนางของประเทศไทยเเละมีราคาเเพง ของเเท้หายากครับผมไม่ว่าจะรุ่น ขอให้เเท้ ถือว่าใช้ได้หมดครับผม ตัวผ้าทำจากผ้าห่อศพของผู้หญิงที่ตายโหงตายเฮี้ยนๆ

เมื่อหนึ่งชีวิต ของหญิงสาว ต้องจากไปก่อนวัยอันสมควร แม้นร่างกายจะถูกสลายไปตามขนบวัฒนธรรม แต่จิตวิญญาณหาได้แตกดับไม่ ยังคงต้องเวียนว่ายอยู่ในภูติภพ เพื่อรอวันเวลาที่ถูกกำหนดไว้ ซึ่งอาจจะเป็นสิบ หรือเป็นร้อยปี ซึ่งนั่นคงไม่มีใครเปลี่ยนแปลงได้... แต่หากระหว่างที่รอคอย ได้มีการสร้างกุศล และได้รับการอุทิศส่วนกุศลผลบุญ ดวงวิญญาณนี้ ก็คงได้จุติในภพภูมิที่ดียิ่งขึ้น สุขสมบูรณ์ยิ่งๆ ขึ้นไปได้” และนี่เอง คือ “ปฐมเหตุ” ของการจัดสร้างเครื่องราง ที่ผสมผสานมนตราล้านนาโบราณกับพลังแห่งจิตวิญญาณ ผ่านผ้าขาวบาง เพื่อให้บังเกิดผลด้านเมตตามหานิยม เป็นที่ยอมรับกล่าวขานกันในนาม “ผ้ายันต์ม้าเสพนาง” หลวงพ่อต๋า ปญฺญาวุฒฺโฒ แห่งวัดอุโบสถ บ้านเหล่า

จัดอยู่ในเครื่องราง 9 มงคลล้านนาครับผม
ผ้าม้าวัดบ้านเหล่า ตะกรุดหนังวัดวังมุย
เก้ากุ่มนั่นวัดบ้านเด่น ส่วนกุมารวัดป่าสัก
ลูกอมวัดปากกองฤทธ์เหลือร้ายขับไล่ผี
ถ้าวัวขลังวัดวังหงษ์ กะลาอันดับหนึ่งทุ่งม้านใต้หาใดปาน ปรอทดีวัดบรรพตสถิต พะยองคำผีหุง วัดไม้ฮุง
เก้าสิ่งล้วนมงคล คนล้านนาหาติดตัว
ข่ามคง เมตตา ทั้งเสน่ห์ รอดพ้นจากภัย

สนใจพระเครื่อง-เครื่องราง ติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว} โทร 0810312139 ID LINE 0810312139 พระ-วัตถุมงคล รับประแท้กัน 100 % ทุกองค์ ยังรับเช่าจัดหาแลกเปลียน รับฝาก วัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว

ส, 19 ต.ค. 2562, 15:30
814 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.