ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

แสงไข่นกคุ้มสุดยอดเครื่องรางกายสิทธิ์จากธรรมชาติ


แสงไข่นกคุ้มสุดยอดเครื่องรางกายสิทธิ์จากธรรมชาติ
ติดต่อร้าน

แสงไข่นกคุ้มสุดยอดเครื่องรางกายสิทธิ์จากธรรมชาติ ชิ้นนี้ถักลวดเก่าคลาสสิกสุดๆคร๊าฟเปผ้นเครื่องล่านนาโบราณตามความเชื่อว่า ช่วยให้ชุ้มเย็น เตือนภัย กันไฟ กันฟ้าผ่า และยังให้คุณเรื่องเมตตามหานิยมคร้สขายอีกด้วย
แสงไข่นกคุ้ม สุดยอดเครื่องรางที่มีคุณอำนาจครอบชุ่มเย็น เป็นโชคลาภ แคล้วคลาด เหนียว คงกระพันชาตรี กันเขี้ยวงา เป็นมหาอุด และกันไฟ และฟ้าผ่า ด้วยครับ..แสงไข่นกคุ้มเป็นหินคือเครื่องรางจากธรรมชาติ ที่แม่นกคุ้มไข่ออกมาเป็นหิน โบราณจารย์ท่านว่านกตัวนี้คือพระโพธิสัตย์มาเกิดในภาคหนึ่ง เพื่อบำเพ็ญเพียรบารมีของท่านผู้ใดมีไข่นกคุ้มคัวนี้ไว้จักมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง อยู่เย็นเป็นสุข และแคล้วคลาดจากอุปัทวภัยทุกประการ... และที่สำคัญไปไหนจะมีแต่คนรักใคร่เอ็นดู มีเมตตามหานิยมสูงมาก..ไข่ลูกนี้คือไข่นกคุ้มหินตัวจริงครับ มีเส้นเลือดเป็นแนวเส้นให้เห็นชัดเจน ขนาดเล็กกว่าไข่นกกระทานิดนึง เดิมทีเจ้าของเดิมท่านตีตลับทองหนักถึง1บาทใส่ไว้... ไข่ลูกนี้ไม่ใช่หินที่ลักษณะคล้ายไข่แล้วเอามาตีขายเป็นแสงไข่นกคุ้มนะครับ แต่นี่คือไข่นกคุ้มหินจริงๆ หายากครับตัวจริงๆแบบนี้

สนใจพระเครื่อง-เครื่องราง ติดต่อสอบถม {แจ็คเชียงดาว} โทร 0810312139 ID LINE 0810312139 วัตถุมงคล รับประแท้กัน 100 % รับเช่าจัดหาแลกเปลียน รับฝาก วัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว

อา, 29 ก.ย. 2562, 19:06
1,363 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.