ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

คตลูกมะเกี๋ยงป่ากลายเป็นหินของขลังธรรมชาติ


คตลูกมะเกี๋ยงป่ากลายเป็นหินของขลังธรรมชาติ
ติดต่อร้าน

คตลูกมะเกี๋ยงป่ากลายเป็นหินของขลังธรรมชาติ (หายาก) เก่าถักลวดเข้มขลังสุดๆเลยครับผม คตลูกมะเกี๋ยงป่าความเชื่อเด่นด้านเมตตามหานิยม การเจรจาพาคี ค้าขายซื้อง่ายขายคล่อง เจริญโภคทรัพย์ สุดยอดแห่งความโชคลาภ ค้าขายดี มีกำไรแคล้วคลาดกันภัย ศัตรูคิดร้ายจะแพ้ภัยตัวเอง ตดที่เกิดจากพืช เป็นคดที่เกิดจากพลังอำนาจของเหล่าเทพยดา ฤาษีที่มีญาณแก่กล้า ประจุพลังอำนาจลงไปในคดนั้นๆ แล้วสิทธิให้ผู้สมควรบูชาต่อไป คตลูกมะเกี๋ยงป่า จะมีสีสันในคดเองตามธรรมชาติหลงเหลือให้เห็น คือ บางลูกสีม่วงอ่อน (ผลสด) บางลูกสีเขียวย (ผลแก่) บางลูกสีก่ำ (เริ่มสุก) และบางลูกก็มีสีดำ (เมื่อเริ่มเปื่อยล่วงจากต้นเอง) ทั้งหมด เป็นคดเองได้ทุกขั้นตอนของการเกิดเป็นผลคตลูกมะเกี๋ยงป่า คดคตลูกมะเกี๋ยงป่า บ้างว่าเป็นกายสิทธิ์ทนสิทธิ์ที่ชาวล้านนาต่างเชื่อว่า มีอิทธิคุณมากมายหลายด้าน เช่นคตลูกมะเกี๋ยงป่ามาแช่อาบ ดื่ม กิน เป็นน้ำมนต์ พกพาติดตัวป้องกันภยันตรายต่างๆ มีอำนาจป้องกันภูตผีปีศาจได้ดี เพราะเป็นตระกูลเดียวกันกับ “เป๊ก” กายทิพย์ภายในส่วนมากเป็นพวกยักษ์ฝ่ายสัมมาทิฐิดูแลรักษาคดในธรรมชาติ ดีทางแคล้วคลาด เมตตา มหานิยม อย่างเอกอุคตลูกมะเกี๋ยงป่า จะเด่นด้านเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์

สนใจสอบถามราคาได้ครับโทร 0810312139 ครับ facebook @แจ็คเชียงดาว LIKE ID >>0810312139<< วัตถุมงคลทุกองค์รับประกันแท้ 100 %

เชิญเข้ากลุ่มไลน์ แบ่งปันพระแท้-เครื่องราง กับแจ็คเชียงดาวได้น๊า รู้ยังง !! คลิกตามลิงค์ กลุ่มเลยคร๊าฟ เข้าได้ทุกคนที่รักการขาย เน้นประกันแท้ 100 % http://line.me/ti/g/5sTBXYPsFj

อ, 17 ก.ย. 2562, 18:31
1,187 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.