ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

คตเขี้ยวหมูตันของทนสิทธ์มีฤทธิ์ในตัว


คตเขี้ยวหมูตันของทนสิทธ์มีฤทธิ์ในตัว
ติดต่อร้าน

#คตเขี้ยวหมูตันของทนสิทธ์มีฤทธิ์ในตัว เป็นเครื่องรางประเภทที่นิยมมาตั้งแต่โบราณ แล้ว นั้นคงหนีไม่พ้นพวกเขี้ยว พวกงา โดยเฉพาะเขี้ยวหมูตัน กับเขี้ยวเสือกรวงของขลังเหล่านี้ 
ในธรรมชาติถือว่าเป็นของที่หาได้ยากเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเขี้ยวหมูป่าแล้วนั้น ส่วนมากที่เห็นจะกลวงข้างใน จะ ต้องตันตั้งแต่โคนจนถึงปลาย จับต้องดูจะรู้สึกว่ามีน้ำหนัก บริเวณรูที่ตัน จะแข็งดุจหินและจะมีลักษณะเป็นเนื้อเดียวกัน ทั้งอัน 
จะเกิดกับหมูป่าตัวผู้ซึ่งเป็นจ่าฝูงหรือพญาหมูป่า โดยมันจะออกหากินเฉพาะเวลาตอนกลางคืนเท่านั้น อุปนิสัยดุไม่เกรงกลัวผู้ใด แข็งแรงและว่องไวมาก เป็นที่สนใจของพวกพรานล่าสัตว์มากเพราะปืนยิงไม่ออก เล่ากันว่าวันดีคืนดีเขี้ยวของหมูตัวนั้นจะเรืองแสงออก มาเป็นสีเขียว ในสมัยก่อนเมื่อดักจับตัวมันได้แล้วจะนำไปเลี้ยงไว้จนมันแก่ตายจึงพลีเอา เขี้ยวของมันออกมาใช้ เป็นของดีติดตัวไว้ป้องกันภัยอันตราย นานๆจะพบเขี้ยวหมูตันแท้ๆสักอัน จึงเป็นที่หายาก ส่วนมากหมูป่าที่มีเขี้ยวตันจะเป็นพวกหมูโทน ที่พวกนายพรานชอบเรียกหากันว่า "หมูโทนไข่ทองแดง" คือพวกหมูป่าที่ออกหากินตามลำพังมีลักษณะเขี้ยวตัน ลูกอัณฑะมีเม็ดเดียว พวกนี้ถือว่ามีของดีในตัว เขี้ยวหมูตันนั้นจะอยู่ยงคงกระพันด้วยตัวเอง ท่านเกจิอาจารย์ทั้งหลายจึงเอาเขี้ยวหมูตันมาลงอักขระยันต์ มอบให้แก่ศิษย์ได้มาติดตัวเป็นเครื่องรางประเภทหนึ่ง อานุภาพของเขี้ยวหมูตันจะสุดยอดทางมหาอุดหยุดลูกปืน คงกระพัน ป้องกันภัยได้สารพัดสำหรับเขี้ยวหมูตันชิ้นนี้เรื่องอายุไม่ต้องพูดถึงเพราะบางท่านอาจจะเรียกว่าเป็นคตเขี้ยวหมูตันเลยก็ว่าได้

#หาเครื่องรางล้านนาอยู่โปรดคิดถึง {แจ็คเชียงดาว}
If you looking for amulets of lanna please contact me. Amulets is 100% authentic @jackchiangdao
杰清迈正宗泰国佛牌附有比赛证书或保证卡. 0810312139

#เชิญชมสินค้าเพิ่มเติมในเว็บไซต์ ล้านนาอมูเลท ตามลิงค์
http://www.lannaamulet.net/

พฤ, 18 เม.ย. 2562, 22:17
2,589 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.