ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ตะกรุดโทนฟ้าลั่นหลวงพ่อเริ่ม


แดน เชียงใหม่
080-1259886
danchiangmai
แดนเชียงใหม่

ตะกรุดโทนฟ้าลั่นหลวงพ่อเริ่ม
ติดต่อร้าน

ตะกรุดโทนฟ้าลั่นหลวงพ่อเริ่ม ปรโม วัดจุกกะเฌอ จ.ชลบุรี (โครตหายาก) พร้อมบัตรรับรองครับผม

หลวงพ่อเริ่ม ปรโม ได้ร่ำเรียนวิชาอาคมต่างๆ กับพระคณาจารย์หลายรูปอาทิเช่น หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ, หลวงพ่อสาย วัดหนองเกตุน้อย, หลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ ปทุมธานี, หลวงพ่ออ่อง วัดหนองรี, หลวงพ่อผุย วัดหน้าพระธาตุ จ.ชลบุรี และเจ้าคุณศรี วัดอ่างศิลา ฯลฯ เป็นต้น ท่านเรียนรู้จนจบและเชี่ยวชาญในอาคมเป็นอย่างยิ่ง เคยลงตะกรุดเสาร์ห้า ขนาดยาว 49 นิ้วด้วยตนเองจัดเป็นตะกรุดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยไว้เพื่อเป็นสมบัติประจำวัดจนทุกวันนี้

สำหรับตะกรุดโทน ที่ทำชื่อเสียงให้แก่หลวงพ่อเริ่ม จนใครๆต่างรู้จักท่านมากก็คือ "ตะกรุดโทนฟ้าลั่น" ท่านสร้างขึ้นประมาณ 300 ดอก มีโค้ดตัว "ร" ดอกที่ตะกรุด หลวงปู่เริ่มได้ทำการปลุกเสก และอธิษฐานจิตด้วยตนเองเป็นนิยมของผู้ที่ชมชอบเครื่องรางของท่านเป็นอย่างมากเนื่องจากมีขนาดมาตรฐาน และมีโค้ดตอก แถมพุทธคุณไม่ต้องพูดพึง สุดยอดครบเครื่องแน่นอน แถว อ.บ่อวิน มีคนถามหาตะกรุดรุ่นนี้กันมาก ตะกรุดโทนฟ้าลั่นนี้ ขนาดปลุกเสกได้เกิดเสียงฟ้าคำรามโดยปราศจากเมฆฝน จึงเป็นที่มาของชื่อนี้

ตะกรุดโทนฟ้าลั่น หลวงพ่อเริ่ม วัดจุกกะเฌอ สร้างไว้ประมาณปี 2522 เป็นตะกรุดเนื้อทองแดงเถื่อนซึ่งมีความหนา ตอกโค๊ต "ร" อานุภาพสูงในด้าน มหานิยม, แคล้วคลาด, มหาลาภ แต่ที่น่าแปลกคือในตอนที่ปลุกเสกพร้อมกับพระชัยฟ้าลั่นในบริเวณประลำพิธีในวัดนั้นได้เกิดเสียฟ้าลั่น (ฟ้าร้อง) ในบริเวณวัดเป็นเวลามาก จนชาวบ้านต่างตกใจและแปลกใจในการปลุกเสกของ ลพ.เริ่ม ตะกรุดฟ้าลั่นรุ่นนี้ สร้างแค่ 300 ดอกเท่านั้นและก็หมดในวันนั้นหลังการปลุกเสกเสร็จสิ้นเช่นกัน ผู้ที่ได้บูชาไปต่างมีประสบการณ์ต่างๆ นาๆ ทั้งด้าน แคล้วคลาด เมตตา และมหาเสน่ห์กับเพศตรงข้ามหรือจะอธิฐานจิตในด้านต่างๆ ไม่ว่า จะค้าขาย โชคลาภ ก็สำเร็จดั่งใจ หรือฟันฝ่าอุปสรรคได้ต่างๆ นาๆ ได้ด้วยเช่นกัน ปัจจุบันตะกรุดนี้ในพื้นที่ยังหายาก

(สังเกตุตรงโค๊ตที่เป็นเอกลักษณ์ครับ)

 

พฤ, 13 ก.ย. 2561, 17:28
2,805 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.