ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

เหรียญจักรเพชร วัดดอน


เหรียญจักรเพชร วัดดอน
ติดต่อร้าน

“เหรียญจักรเพชร” สร้างปี ๒๕๐๘ เป็นเหรียญพระพรหม มี ๒ เนื้อ คือ เนื้อฝาบาตรและเนื้ออัลปาก้า ปั้มที่โรงกษาปณ์ มีการประกอบพิธีปลุกเสกตามหลักของพระพุทธศาสนา และศาสนาพราหมณ์ ด้วยกัน นับเป็นเหรียญที่มีประสบการณ์ทาง คงกระพัน สูงมากที่สุด มีผู้เจอกันไม่รู้เท่าไหร่ต่อเท่าไหร่กันแล้ว เป็นเหรียญที่น่าอาราธนาขึ้นคอเพื่อหวังผลทางคุ้มครองอันตรายเป็นที่สุด.....

ประวัติของสามเณรวิรัช ลุปซาร์ :

บ้านเดิมอยู่ย่าน วัดดอน ยานนาวา มีปู่เป็นชาวเยอรมัน ชื่อ เฟอร์โดลุปซาร์ เคยเป็นครูสอนเกษตรในไทยก่อนสงครามโลกครั้งที่ ๑ คุณย่าชื่อ แช่ม ศรีโยหะ บิดาชื่อ วินิจ ลุปซาร์ สามเณรวิรัช ลุปซาร์ เกิดเมื่อปี ๒๔๙๐ เป็นลูกคนที่ 4 บวชเป็นสามเณรที่วัดดอน ยานนาวา ตั้งแต่อายุ ๗ ขวบ ศึกษาวิชาไสยศาสตร์กับอาจารย์ที ชาวเขมร ที่ จ.ศรีสะเกษ จนสำเร็จ อาจารย์ทีเสียชีวิตเมื่ออายุ ๑๒๔ ปี ขณะนั้นสามเณรวิรัชอายุได้ ๑๒ ปี.....

เมื่อได้วิชาแล้วสามเณรวิรัชกลับมายังวัดดอนยานนาวา ที่บวชอยู่ และเผยแพร่วิชาไสยศาสตร์ที่ร่ำเรียนมา มีทั้งการลงเสือ ลงช้าง เสกเป่า เมื่อลงเสร็จแล้วก็ทดลองกันเดี๋ยวนั้น ในโบสถ์วัดดอน จนมีชื่อเสียงกระฉ่อน แต่สามเณรวิรัชมีอายุที่ได้รับจากเบื้องบนเพียง ๑๙ ปี มรณภาพเมื่อ พ.ศ.๒๕๐๙.....

ก่อนหน้านั้น เมื่อปี ๒๕๐๘ ท่านได้สร้างเหรียญจักรเพชร หรือ เหรียญท้าวมหาพรหมธาดา ขึ้นมา และได้บรรจุวิชาสำคัญครบเครื่องตั้งแต่เมตตามหานิยม แคล้วคลาด จนถึงคงกระพันชาตรี เป็นเหรียญที่โด่งดังมากในวงการฯเป็นที่นิยมของชาวต่างชาติด้วยครับ เป้รเหรียญที่มีการบันทึกพิธีการสร้างเอาไว้ชัดเจน  มีเกจิอาจารย์มาร่วมปลุกเศกมากมายเป้นเหรียญที่มีราคาแข้งและมีการขยับขึ้นของราคาอย่างต่อเนื่อง เหตุเพราะปัจจุบันชาวจีน ไต้หวัน สิงค์โปร ฮ่องกงต่างให้ความสนใจ  เหรียญที่นำมาเสนอนี้เป็นเหรียญเนื้ออัลปาก้า สภาพสวยครับ แท้ ผิวเดิมๆไม่่ีมีศัลยกรรมรับประกันความงามสมราคา 

อา, 9 ก.ย. 2561, 22:44
824 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.